MU mất Pogba, Herrera về tay Real Madrid và PSG

Manchester United có thể bị giáng một đòn kép với các tin tức được loan báo: cả Paul Pogba và Ander Herrera đã đạt các thỏa thuận cá nhân để lần lượt gia nhập Real Madrid và PSG.

leftcenterrightdel
Pogba và Herrera được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid và PSG 

Nhà hát của những giấc mơ đang mang những nỗi lo lớn: chiếc vé C1 mùa sau, và sự biến động lớn về nhân sự, trong đó có sự ra đi của hàng loạt trụ cột.

Solskjaer trong nỗi lo thực hiện 'cú nhảy cuối cùng' để MU có thể kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh, lại thêm đau đầu vì bất ổn trong nội bộ Quỷ đỏ.

Tờ AS cho hay, Paul Pogba đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid, hưởng lương 12 triệu euro/năm ở sân Bernabeu. Dĩ nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn "bom tấn" nổ ra thì phải đạt được với MU về phí chuyển nhượng nhưng điều đó cho thấy 'ngựa chứng' Pogba muốn rời khỏi Old Trafford.

Có thông tin, Juventus sẵn sàng bán đi 3 cầu thủ để đưa Pogba về lại Turin, với mức giá dự kiến phải trả Quỷ đỏ tầm 130 triệu euro.

Ngoài ra, nguồn này cũng .xát muối' thêm vào MU với thông tin bị 'mất trắng' Ander Herrera vào hè này, khi tiền vệ Tây Ban Nha đầu quân cho PSG theo dạng chuyển nhượng tự do với hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Chưa hết, PSG cũng chờ sẵn thủ thành David de Gea, đáp ứng mọi yêu cầu lương bổng của anh mà tại MU không thể đạt được thỏa thuận.
Zidane xác nhận mục tiêu mua sắm hè của Real Madrid

Thuyền trưởng Zinedine Zidane tuyên bố, đã có sẵn mọi kế hoạch cho việc cải tổ đội hình Real Madrid hè 2019 và những ai nếu muốn đi và được ra sân nhiều hơn thì hãy cứ đi.

leftcenterrightdel
 Zidane đã có danh sách cầu thủ bán đi và mua về phiên chuyển nhượng hè 2019 của Real Madrid

"Nếu tôi nhận được yêu cầu: tôi muốn đi để được ra sân nhiều hơn. Với 22 hoặc 23 cầu thủ trong đội hình, thực sự sẽ có những người ít có thời gian để thi đấu. Vậy nên, nếu không có nhiều cơ hội thì tốt nhất là họ nên đi".

Zidane khẳng định, sẽ không chọn lựa những cầu thủ mà không có trong kế hoạch của ông mùa tới.

"Tôi đã có kế hoạch rõ ràng cho những gì phải làm. Tôi biết rõ về hồ sơ của các cầu thủ và mọi thứ, chứ không chỉ mỗi cái tên.

Tôi định rõ những gì Real Madrid nhắm đạt được trong mùa tới và chúng tôi đang làm việc để hướng đến điều đó. Mục tiêu (mua sắm) của tôi là tăng cường các lựa chọn tấn công cho Real Madrid".

Một trong những ngôi sao được đồn ra đi nhiều nhất khỏi đội hình Zidane đó chính là tiền vệ Gareth Bale. Trong khi các mục tiêu được Real Madrid nhắm tới có Eden Hazard, Mbappe,...

Theo Vietnamnet