Cách nay 1 ngày, fanpage chính thức của CLB HA Gia Lai thông tin: “Tình trạng chấn thương của Tuấn Anh đã ổn ,và đội trưởng của CLB HA Gia Lai sẵn sàng chờ trận khai mạc V.League 2020”, để thông báo tình hình sức khoẻ của tiền vệ tài hoa này.

Trước đó, Tuấn Anh được thông báo là chấn thương trong một trận đấu tập huấn trước mùa giải, của CLB HA Gia Lai tại Đà Nẵng. Chấn thương này khiến cho khá nhiều người lo lắng, nhưng theo kết quả kiểm tra y tế, tiền vệ tuyển thủ quốc gia chỉ bị nhẹ.

leftcenterrightdel
 Tuấn Anh kịp bình phục trước khi đội tuyển Việt Nam đá trận vòng loại World Cúp gặp Malaysia.

Việc Tuấn Anh bình phục chấn thương là thông tin rất vui đối với đội bóng của bầu Đức, bởi anh là cầu thủ quan trọng hàng đầu của HA Gia Lai ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh mà Xuân Trường đang chấn thương, còn Công Phượng tạm khoác áo CLB TPHCM, theo hợp đồng cho mượn.

Đội bóng phố núi sẽ có trận đấu mở màn V-League 2020 với CLB Than Quảng Ninh trên sân Pleiku vào ngày 6/3 tới đây. 

Và không chỉ có HA Gia Lai vui với thông tin Tuấn Anh kịp hồi phục, mà đội tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo cũng thở phào với tình trạng tốt của tiền vệ  đang khoác áo CLB HA Gia Lai.

Tuấn Anh hiện được đánh giá là tiền vệ trung tâm hay nhất của bóng đá Việt Nam, có vai trò rất quan trọng trong lối chơi mà HLV Park Hang Seo xây dựng. Việc Tuấn Anh kịp hồi phục trước khi đội bóng của HLV Park Hang Seo thi đấu trận quyết định ngôi đầu bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp Malaysia vào ngày 31/3, sẽ tăng cơ hội giành chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trên sân Bukit Jalil của đối phương.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung ngày 21/3. Sau đó, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan tại sân Bình Dương, rồi di chuyển sang Kuala Lumpur để đối đầu với đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup.

 

 

Theo Dân trí