Lá thăm may rủi đã đưa 4 đội bóng ở khu vực Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia nằm chung bảng đấu. Trong khi đó, đội bóng nhóm 1 là UAE cũng không vượt trội so với những đội bóng này. Chính vì vậy, bảng G hứa hẹn sẽ có những diễn biến vô cùng khó lường.
leftcenterrightdel
Bảng G hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính 
Trang chủ của FIFA cũng nhận định đây là bảng đấu khó lường. Họ viết: “Bảng G là bảng đấu cực kỳ đáng xem. Với sự góp mặt của 4 đội bóng tới từ Đông Nam Á, đây chẳng khác gì AFF Cup thu nhỏ.

Bản thân UAE cũng đang muốn trở lại World Cup kể từ năm 1990. Do đó, họ cũng nỗ lực hết mình ở vòng loại. Dù vậy, UAE không thể xem thường những đội bóng ở khu vực Đông Nam Á.

Nhìn vào màn trình diễn ở Asian Cup 2019 vừa qua, Thái Lan và Việt Nam đều có thể mang tới rất nhiều khó khăn cho UAE. Hai đội bóng còn lại là Indonesia và Malaysia cũng hứa hẹn tạo nên bất ngờ thú vị”.

Bên cạnh đó, FIFA cũng cho rằng bảng C (với sự góp mặt của Iran, Iraq, Bahrain), bảng H (Triều Tiên, Hàn Quốc, Lebanon) đều hứa hẹn sẽ có cục diện khó lường và chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup với chuyến làm khách trên sân của Thái Lan vào ngày 5/9. Việc chỉ có đội đầu bảng cùng một trong bốn suất thứ nhì xuất sắc nhất được đi tiếp khiến cho sự cạnh tranh trở nên gay gắt hơn.
Theo Dân trí