Ngày 14/11, TASS dẫn lời Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov cho biết, ông Lavrov đang ở trong khách sạn, sẵn sàng tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 sẽ diễn ra vào ngày mai.

“Tôi đang ở khách sạn. Tôi chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh ngày mai.”, ông Lavrov nói với TASS.

leftcenterrightdel
 Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov tại cuộc đàm phán nâng cấp Hiệp định Thương mại Tự do 3 bên ASEAN Australia-New Zealand (AANZTA) ở Phnom Penh, Campuchia, 13/11. Ảnh: AP / Heng Sinith.

Trước đó, AP dẫn nguồn tin giới chức Indonesia nói, Ngoại trưởng Nga đã được đưa đến bệnh viện Sanglah, bệnh viện lớn nhất trên đảo Bali để kiểm tra sức khỏe.

“Ông Lavrov đã rời bệnh viện sau một cuộc kiểm tra ngắn và sức khỏe của ông ấy đang ở trong tình trạng tốt.” một nguồn tin địa phương cho biết.

leftcenterrightdel
 Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov đến sân bay quốc tế Ngurah Rai ở Bali, Indonesia, tối ngày 13/11. Ảnh:  Sonny Tumbelaka / Reuters.

Một số nguồn tin khác xác nhận ông Lavrov đã đến bệnh viện ở Denpasar, thủ phủ của Bali để điều trị bệnh tim, sau đó nhà ngoại giao Nga đã trở về khách sạn.

Ngoại trưởng Lavrov đã đến đảo Bali, Indonesia vào tối 13/11. Ông dẫn đầu phái đoàn Nga tham gia hội nghị thượng đỉnh các nền kinh tế hàng đầu thế giới G20, bắt đầu vào ngày 15/11.

Văn Phong/TASS, AP