leftcenterrightdel
 Các chuyên gia y tế Trung Quốc tin rằng một lượng lớn kháng thể được tìm thấy trong huyết tương của một số bệnh nhân chữa khỏi bệnh viêm phổi cấp có thể tiêu diệt virus nCoV. (Ảnh: Tân Hoa xã) 
leftcenterrightdel
Tập đoàn China National Biotec Group (CNBG) hôm 13/2 cho biết họ đang có sẵn các chế phẩm huyết tương miễn dịch đặc biệt và sẽ sử dụng chúng trong điều trị lâm sàng cho các bệnh nhân có các triệu chứng nặng. Các chế phẩm trên được làm từ huyết tương mà các bệnh nhân khỏi bệnh hiến tặng. Hơn 10 bệnh nhân tiếp nhận điều trị thông qua liệu pháp truyền huyết tương này và tình trạng của họ đều được cải thiện đáng kể sau 12 đến 24 giờ. (Ảnh: Tân Hoa Xã) 
leftcenterrightdel
 Sau khi xuất hiện thông tin này, nhiều bệnh nhân Trung Quốc chữa khỏi Covid-19 tới các bệnh viện để hiến tặng máu của mình. (Ảnh: Tân Hoa xã) 
leftcenterrightdel
  Nhiều người tin rằng đây là cách mà họ đền đáp xã hội sau một thời gian được chăm sóc và điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Tân Hoa xã)
leftcenterrightdel
  Trên ảnh là huyết tương của một bệnh nhân khỏi bệnh tới hiến máu tại Trung tâm Máu Vũ Hán ở Vũ Hán. (Ảnh: Tân Hoa xã)
leftcenterrightdel
  Cai Taoying, một nữ y tá của bệnh viện Hán Khẩu tới hiến máu không lâu sau khi ra viện. (Ảnh: Tân Hoa xã)
leftcenterrightdel
 Một bệnh nhân từng có thời gian qua lại chợ hải sản Hoa Nam, nơi được cho là bùng phát dịch Covid-19, đến hiến máu. Anh này ra viện sau khi chữa khỏi bệnh cách đây vài ngày. (Ảnh: Tân Hoa xã) 
Theo VTC/ Tân Hoa Xã