Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Phan Văn Bi và bà Đ.N.T, SN 1980, cư trú: phường Long Phú, thị xã Tân Châu quan hệ sinh sống với nhau như vợ chồng, nhưng cả 2 đều có nhà riêng. Khoảng 8/2023, sau khi nhậu xong, Bi điều khiển xe mô tô đến nhà bà T. để đón cháy V.T.B.L, SN 2008 (là con ruột của bà T.) chở L. đến nhà của Bi để rửa bát.

leftcenterrightdel
 Phan Văn Bi

Khi đến nhà của Bi, thì L. đi ra phía sau bếp rửa chén, còn Bi vào phòng ngủ nằm nghỉ. Sau khi L. rửa bát xong, L. ra phòng kêu Bi đưa về thì Bi nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với L. nên đã kêu L. vào phòng rồi dùng sức khống chế L. để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với L. Sau khi thực hiện hành vi xong, Bi nói với L. là không được nói lại sự việc cho người khác biết và cùng L. đi ra đến cửa phòng thì bị bà T. phát hiện.

Khi bà T. hỏi sự việc thì Bi không thừa nhận đã quan hệ tình dục với L.

Đến ngày 12/1/2024, do thấy bụng của L. lớn bất thường nên bà T. đưa L. đi khám thì phát hiện L. đã có thai. Sau đó, gia đình, người thân đã đưa L. đến cơ quan Công an trình báo sự việc và làm đơn tố giác hành vi của Phan Văn Bi.

Hiện vụ án đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Nghiêm Túc