leftcenterrightdel
 Đầu nậu cung cấp ma túy cho các con nghiện Hồ Thị Thanh Thúy cùng đồng bọn. (Ảnh:CA)

Trước đó, qua công tác nắm tình hình và thông tin thu thập từ nhiều nguồn, các trinh sát Công an quận Cái Răng đã báo cáo Công an TP Cần Thơ xác lập chuyên án trinh sát đấu tranh với nhóm đối tượng ma túy hoạt động trên địa bàn quận.

Tiếp đó vào trưa ngày 18/2/2022, trinh sát bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hồng Tâm (SN: 1971, ngụ quận Cái Răng, TP Cần Thơ) có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Kiểm tra trong người đối tượng có 2 đoạn ống nhựa hàn kín bên trong chứa chất bột màu trắng, đối tượng khai nhận là heroin mua về để sử dụng.

leftcenterrightdel
 Số lượng ma túy thu giữ. (Ảnh:CA)

Chiều cùng ngày, Công an tiếp tục bắt 2 đối tượng đang vận chuyển trái phép chất ma túy tại KDC Phát triển nhà (phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) là Nguyễn Thị Thúy Diễm (SN: 1985) và Sa Hoàng Đa (SN: 1984, cùng ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Tang vật thu giữ 1 gói nilon hàn kín bên trong chứa tinh thể không màu, khối lượng 2,5745 gram, đối tượng Đa khai nhận là ma túy đá.

Qua đấu tranh, 3 đối tượng trên đều khai nhận mua ma túy của Hồ Thị Thanh Thúy (tự “Hiền”, SN: 1979) để sử dụng.

Với những thông tin thu thập, lực lượng Công an tiến hành khám xét khẩn cấp ngôi nhà không số tại phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ là nơi ở của đối tượng Hồ Thị Thanh Thúy. Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ 68 đoạn ống hút nhựa hàn kín một đầu, hơn 20 triệu đồng và một số tang vật khác có liên quan.

leftcenterrightdel
Nhóm 3 đối tượng liên quan đến đường dây ma túy. (Ảnh:CA) 

Tiếp tục mở rộng phạm vi khám xét, cơ quan Công an phát hiện và thu giữ thêm 3 gói nilon bên trong có chứa tinh thể không màu nghi là ma túy đá và heroin, tổng khối lượng 264,5677 gram và một số tang vật khác có liên quan.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ đã tạm giữ hình sự các đối tượng để tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ án, xử lý theo đúng quy định pháp luật./.

Hoa Việt