Bằng các biện pháp nghiệp vụ, gần đây Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Cà Mau phát hiện trên địa bàn có nhóm đối tượng là người ngoài tỉnh tổ chức vận chuyển trái phép ma túy vào Cà Mau với số lượng lớn. Nhóm đối tượng này hết sức tinh vi, tìm nhiều biện pháp để đối phó với sự truy bắt của Công an.

leftcenterrightdel
Các đối tượng vận chuyển ma túy cùng vật. 

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phân công nhiều tổ công tác giỏi để thu thập thông tin, chứng cứ. Đến 7h30' ngày 15/5, khi nhóm đối tượng đến địa bàn phường Tân Thành (TP Cà Mau), lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành bao vây, dừng phương tiện để kiểm tra, khiến các đối tượng trên xe không kịp trở tay.

Kiểm tra xe, các trinh sát phát hiện 8 túi ni-lon trọng lượng 800gram, bên trong chứa ma túy đá, 1 bình tự chế để sử dụng ma túy, cùng một số tang vật liên quan.

Các đối tượng bị tạm giữ, gồm: Trần Ngô Đạt (SN 1998); Nguyễn Hữu Lộc (SN 1996); Lê Thị Lan Xuân (SN 1996), cùng ngụ TP Châu Đốc, tỉnh An Giang; Huỳnh Thu Hương (SN 1966), ngụ TP Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng và 1 tài xế xe ôtô.

Tại cơ quan Công an, Đạt, Lộc, Xuân, Hương khai nhận mang ma túy từ TP Châu Đốc (tỉnh An Giang) đến Cà Mau giao cho đối tượng khác thì bị bắt

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Nho Thanh