Ngày 20/6, theo thông tin từ Công an huyện Quảng Xương cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiếp (SN 1994, ở thôn Nguyên Ngọc, xã Trường Giang, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá) là đối tượng đã bán trái phép 5 viên thuốc lắc cho các đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke Mộc Hoa Viên.

leftcenterrightdel
Bắt giữ các đối tượng tổ chức sử dụng trái phép ma túy tại quán Karaoke.

Thực hiện tháng cao điểm phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm về ma tuý, khoảng 9h30’ ngày 18/6, tổ công tác Công an huyện Quảng Xương phối hợp cùng Công an xã Quảng Ngọc kiểm tra, phát hiện tại phòng số 6, quán Karaoke Mộc Hoa có 6 đối tượng (gồm 3 nam, 3 nữ) đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Tại chỗ, tổ lực lượng Công an thu giữ trên mặt bàn: 1 túi Nilon bên trong chứa chất rắn màu trắng dạng tinh thể (nghi Ketamine); 1 đĩa sứ màu trắng, đáy đĩa có các vết muội than đen, bên trên mặt đĩa có chất bột màu trắng bám dính (nghi Ketamine), 1 ống hút được cuốn bằng tờ tiền Polyme mệnh giá 10.000 đồng và 1 thẻ ATM.

Tiến hành thu mẫu nước tiểu của các đối tượng, Test nhanh với các loại ma tuý, kết quả ban đầu cho thấy 6/6 đối tượng dương tính với MDMA (chất có trong thuốc lắc) và Ketamine.

Việc bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tiếp là kết quả của việc Công an huyện Quảng Xương mở rộng điều tra, đối tượng Tiếp là người đã bán trái phép 5 viên thuốc lắc cho các đối tượng khác để tổ chức sử dụng.

Hiện tại, vụ việc đang được Công an huyện Quảng Xương điều tra, xử lý theo quy định./.

Xuân Sơn - Tuấn Anh