leftcenterrightdel
 Hình ảnh một số đối tượng tại Cơ quan điều tra. Ảnh CAHY

Quá trình kiểm tra, lực lượng Công an thu giữ nhiều đĩa sứ, trên mặt đĩa có các chất dạng tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), bật lửa, thẻ cứng… Qua test nhanh, tất cả các đối tượng đều có kết quả dương tính với ma túy.

Tiến hành xác minh, phân loại đối tượng, Cơ quan điều tra xác định các đối tượng đều trong độ tuổi từ 19 đến 34 tuổi, có địa chỉ thường trú tại huyện Văn Giang, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên và một số tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Hà Nam, Sơn La, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Lào Cai.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Giang đã tiến hành trưng cầu giám định chất tinh thể màu trắng thu giữ tại các phòng hát, kết quả là ma túy, gồm các loại Ketamine và MDMA, có tổng khối lượng là 6,764g.        

Sau khi phân loại đối tượng, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Giang đã tạm giữ hình sự 11 đối tượng, trong đó, tạm giữ 10 đối tượng về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và tạm giữ 1 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy; đồng thời, tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Hiếu