Ngày 6/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Tường đang tạm giữ 5 đối tượng để điều tra hành vi Tổ chức sử dụng và tàng trữ trái phép chất ma túy. Trước đó, hồi 14h20 ngày 3/10, Công an huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại quán karaoke Infinity có địa chỉ tại khu Trung tâm thương mại và nhà ở Phúc Sơn, xã Thượng Trưng, có nhiều người đang sử dụng trái phép chất ma túy.

leftcenterrightdel
 Các đối tượng tại cơ quan Công an. Ảnh: CAVP

Tổ công tác Công an huyện Vĩnh Tường đã tiến hành kiểm tra quán karaoke Infinity. Tại đây, nhân viên của quán là Nguyễn V.B (SN 1997, trú tại thôn Tân Trại, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) cho biết, tại phòng 601 đang có khách thuê. Kiểm tra phòng 601, Tổ công tác thấy không có người. Tuy nhiên có các vật dụng liên quan đến ma túy, nên nghi vấn có người sử dụng trái phép chất ma túy tại đây.

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng ngủ tầng 8 của quán có 9 người (4 nam, 5 nữ) đến từ nhiều tỉnh, thành, có hành vi sử dụng và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Qua test nhanh, những người này đều dương tính với ma túy. Lực lượng chức năng tiến hành thu giữ một số vật chứng là các dụng cụ được các đối tượng dùng để sử dụng ma túy và một lượng ma túy tổng hợp Ketamine còn lại trên đĩa.

Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định tạm giữ đối với 5 người, gồm: Nguyễn H.N; Nguyễn L.A; Kiều A.T; Phan V.T và Trần T.H về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Vụ việc đang tiếp tục được củng cố hồ sơ điều tra làm rõ theo quy định.

Trung Vương