Ngày 2/10, theo thông tin từ Công an TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, lực lượng Công an trong khi làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm ANTT, trật tự ATGT trên tuyến đường Đại lộ Lê Lợi (TP Thanh Hóa) đã phát hiện, bắt quả tang 2 nam thanh niên tàng trữ trái phép chất ma túy.

leftcenterrightdel
Hai đối tượng Lê Hùng Sơn (bên trái) và Nguyễn Hữu Tiến cùng số ma túy thu giữ. Ảnh CACC

Trước đó, tổ tuần tra kiểm soát công khai kết hợp hóa trang của Đội CSGT-TT, Công an TP Thanh Hóa do Đại úy Lê Hồng Quân làm tổ trưởng, trong khi làm nhiệm vụ trên tuyến đường Đại lộ Lê Lợi đã phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 36B8-86238 không đội mũ bảo hiểm và có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện và thu giữ trong túi quần của một thanh niên 1 túi Nilon bên trong chứa 3 viên nén hình tròn màu đỏ (nghi là hồng phiến). Tổ công tác đã lập biên bản và đưa các đối tượng về trụ sở để giải quyết.

Tại Công an TP Thanh Hóa, 2 nam thanh niên khai nhận tên là: Lê Hùng Sơn (SN 1983) và người ngồi sau là Nguyễn Hữu Tiến (SN 1995), đều trú tại phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa. Ba viên nén mà lực lượng Công an thu giữ là hồng phiến do Tiến mua hộ cho Sơn để cùng sử dụng.

Hiện tại, vụ việc đã được bàn giao cho Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Bình Minh