leftcenterrightdel
 Ma túy tang vật bị thu giữ (ảnh CA cung cấp).

Liên quan đến đường dây này, lực lượng Công an đã tiến hành thu giữ hàng trăm viên ma túy đá và tạm giữ 5 đối tượng: Trương Văn Thành (26 tuổi, ngụ TP Biên Hòa); Trần Doãn Tài (22 tuổi, ngụ TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương); Lê Quốc Tuấn (49 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM); và Đoàn Hồng Ngọc (28 tuổi), Lê Hoàng Bảo Yến (21 tuổi) cùng ngụ TP Thủ Đức, TP HCM.

Trước đó vào ngày 18/7, tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, lực lượng trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa đã bắt quả tang Trương Văn Thành và Lê Quốc Tuấn đang mang theo 4 gói ma túy đá đi bán cho người nghiện.

Tiếp tục khám xét nơi ở của Lê Quốc Tuấn ở xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, lực lượng Công an thu giữ được 5 gói ma túy đá.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai đã góp 140 triệu đồng để mua số ma túy trên từ Nguyễn Thị Kim Trang, ngụ TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khi lực lượng Công an thực hiện khám xét khẩn cấp nơi ở của Trang tại phường Bình An, TP Dĩ An đã phát hiện và thu giữ gần 300 viên ma túy đá và 7 gói ni-lông chứa chất màu trắng (các đối tượng khai là ma túy đá và hàng khay), 3 cân điện tử cùng nhiều tang vật liên quan khác; đồng thời tạm giữ Ngọc, Yến và Tài đang có mặt tại đây.  Tổng số ma túy Công an thu giữ của các đối tượng lên đến 376 viên ma túy đá (khoảng 150 gram), 200 gram ma túy hàng khay.

Riêng Nguyễn Thị Kim Trang không có mặt tại nhà, và qua đấu tranh các đối tượng khai nhận Trang chính là người đứng ra tổ chức, điều hành đường dây mua bán ma túy này khi phân công các đối tượng giao ma túy và nhận tiền của người mua..

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an tiếp tục điều tra và tiến hành truy bắt các đối tượng còn lại.

Việt An