Sáng 5/11, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng Phòng Văn hóa thông tin Buôn Ma Thuột tiến hành lập biên bản vi phạm về công tác, quy định phòng, chống dịch COVID-19 đối với một chủ quán karaoke trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng lập biên bản về vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30’ khuya 4/11, từ nguồn tin báo của quần chúng nhân dân, Đoàn kiểm tra liên ngành TP Buôn Ma Thuột đã tiến hành kiểm tra và phát hiện tại cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Sen Hồ (số 171/1 đường Lý Thái Tổ, TP Buôn Ma Thuột) đang mở cửa đón khách phục vụ.

Khi Đoàn liên ngành yêu cầu mở cửa để kiểm tra thì chủ quán đã tìm cách khóa trái không cho vào. Khoảng 30 phút sau đó, trước yêu cầu của đoàn kiểm tra, chủ cơ sở này mới chịu ra mở cửa.

Tiến hành kiểm tra tại các phòng hát, lực lượng liên ngành đã phát hiện bên trong phòng số 3 trên tầng 3 có nhiều vỏ chai bia, khăn lạnh, đồ ăn uống… bỏ dở nhưng không thấy người.

leftcenterrightdel
Ngay sau đó lực lượng y tế đã tiến hành lấy mẫu test nhanh COVID-19 cho những người liên quan tại quán karaoke. 

Lúc này, lực lượng chức năng đã lên sân thượng kiểm tra và phát hiện tại một căn phòng có nhóm thanh niên nam nữ khoảng 10 người đang ngồi trốn bên trong. Tất cả đã được đoàn yêu cầu xuống làm việc. Ngay trong đêm, lực lượng y tế cũng đã tiến hành lấy mẫu test nhanh COVID-19 cho những người liên quan tại quán này. Đồng thời đoàn liên ngành đã tiến hành lập biên bản vụ việc./.

Nguyễn Chính