Tối ngày 24/10 trên địa bàn thành phố Bắc Ninh khiến 1 người tử vong tại chỗ và một người bị thương nặng đang được cấp cứu.

Người tử vong là một nạn nhân nữ (19 tuổi).

leftcenterrightdel
 Hai nạn nhân do đối tượng Phan Thanh Hoàng ra tay vào tối 24/10. 

Đối tượng gây án được xác định là Phan Thanh Hoàng (SN 2003, Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang).

Hiện Kiểm sát viên đang cùng cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Trên mạng xã hội cũng lan truyền “tâm thư” của đối tượng Phan Thanh Hoàng được viết trên trang cá nhân của đối tượng trước khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Phan Thanh Hoàng bị bắt giữ sau khi gây án. 

Theo đó, nữ nạn nhân cũng đồng thời là bạn gái cũ của Phan Thanh Hoàng là mục tiêu chính. Còn người yêu của bạn gái cũ, nếu đối tượng gặp cũng sẽ ra tay.

Hậu quả, cả hai người bị đối tượng Phan Thanh Hoàng ra tay, nữ nạn nhân tử vong tại chỗ, còn bạn trai của nạn nhân tạm qua cơn nguy kịch.

Nguyên nhân được đối tượng Phan Thanh Hoàng cho rằng, không phải vì tình, không phải vì tiền mà vì nạn nhân đã xúc phạm gia đình đối tượng trên mạng xã hội.

leftcenterrightdel
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của đối tượng Hoàng  trước khi ra tay sát hại bạn gái cũ. 

Một số video chia sẻ trên mạng cũng ghi lại cảnh đối tượng Phan Thanh Hoàng ra tay dã man đối với bạn gái cũ ngay trên vỉa hè trước cửa một cửa hàng kinh doanh TP Bắc Ninh.

Một video khác cũng ghi lại cảnh đối tượng Phan Thanh Hoàng ra tay với bạn trai của bạn gái cũ trong một cửa tiệm cắt tóc.

Vũ Phương