Ngày 20/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Hòa (SN 1984, trú tại phường Diên Hồng, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã bị khởi tố về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

leftcenterrightdel
Đối tượng Nguyễn Văn Hòa tại Cơ quan Công an. Ảnh: CA Gia Lai.

Khoảng thời gian từ tháng 3/2018, Nguyễn Văn Hòa dựa vào nhiều mối quan hệ quen biết, Hòa đã vay mượn của nhiều người thân quen với số tiền hàng tỉ đồng. Sau đó, Hòa cắt đứt mọi liên lạc và bỏ trốn khỏi địa phương nên các cá nhân cho Hòa mượn tiền đã đến trình báo cơ quan Công an.

Sau một thời gian trốn lệnh truy nã, mới đây Nguyễn Văn Hòa đã đến cơ quan Công an để đầu thú và khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Do đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai thông báo: Ai là người có liên quan, người bị hại trong vụ án đến liên hệ với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Gia Lai, SĐT: 0694.329.148, Địa chỉ: 267A-Trần Phú, phường Diên Hồng, TP.Pleiku), gặp ĐTV Vũ Quốc Cường (SĐT: 0935.674.569), cung cấp thông tin, tài liệu có liên quan để Cơ quan điều tra giải quyết vụ án theo đúng quy định của pháp luật./.

Thiên An