leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Thanh Lan cùng tang vật.

Trước đó, Công an xã An Viễn (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) tiếp nhận trình báo của gia đình chị N.T.Y.K. (vợ cũ của Lan) cho biết, gia đình bị Nguyễn Thanh Lan chửi bới, đe dọa giết cả gia đình bà.

Công an xã An Viễn sau đó đã tiến hành mời Lan về trụ sở Công an xã làm việc. Tại đây, Lan đã khai nhận hành vi của mình như nội dung trình báo.

Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Trảng Bom sau đó đã phối hợp với Công an xã An Viễn xác minh vụ việc, đồng thời tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Lan tại ấp 8, xã An Phước, huyện Long Thành và phát hiện, thu giữ 1 khẩu súng bằng kim loại màu đen (nghi súng AK), 1 hộp tiếp đạn, 32 viên đạn màu vàng đồng (giống loại đạn sử dụng súng AK), 1 dao tự chế dài hơn 1 mét, cán dao bằng sắt tròn dài 73cm, lưỡi dao dài 32cm.

Làm việc với Công an, Lan khai nhận khẩu súng và số đạn trên do đối tượng mua của một người tên Hải (không rõ tên tuổi địa chỉ) nhằm mục đích phòng thân.

Đến nay, sau khi ly hôn với chị N.T.Y.K, Lan đã chụp hình khẩu súng để gửi cho K. với mục đích dọa giết chị K. và gia đình nếu K. không quay lại chung sống với Lan.

Hiện, Công an huyện Trảng Bom đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thúy Hà