leftcenterrightdel
 9 đối tượng tại trụ sở Công an.

Ngày 29/12, Công an quận Phú Nhuận, TP HCM tạm giữ hình sự với Trần Kỳ Quang (23 tuổi, ngụ phường 1, quận Gò Vấp) và Nguyễn Đặng Chấn Hải (22 tuổi, ngụ phường 13, quận Phú Nhuận) cùng bảy người khác để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h45’ ngày 27/12, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Phú Nhuận ập vào căn nhà trong hẻm đường Huỳnh Văn Bánh (phường 13, quận Phú Nhuận), phát hiện 9 người đang tham gia sát phạt bằng hình thức đánh bài poker ăn tiền.

Tại hiện trường, Công an thu giữ hơn 14 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan khác.

leftcenterrightdel
Sòng bạc chỉ tiếp con nhà có điều kiện, quen biết nhau. 

Qua điều tra, xác định Chấn Hải và Quang bàn bạc, thuê phòng tại căn nhà nói trên để tổ chức sòng bạc. Cả hai hùn hạp mua bàn ghế, thảm và bài chip để hoạt động. Để tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, nơi này chỉ tiếp các con bạc là con nhà có điều kiện, hầu hết quen biết với nhau. Khi khách tới đủ thì đóng cửa, kéo hết rèm cửa để tránh bị nhòm ngó.

Hàng ngày, khi các con bạc tham gia sát phạt thì Chấn Hải và Quang cũng tham gia đồng thời ghi sổ thông tin số tiền chip khách mua.

Đến cuối buổi, cả hai tổng kết lại và chia nhau lợi nhuận, mỗi ván bài Quang và Hải lấy 5% tiền xâu và “tip” cho cho Dealer (người chia bài). Ngoài ra, một nam thanh niên cũng được thuê làm phục vụ với tiền công là 200 ngàn đồng/ ngày.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Phú Nhuận điều tra, làm rõ./.

Đại Lánh