leftcenterrightdel
 Nhóm 17 con bạc vừa bị phát hiện, triệt xóa. (Ảnh:CA)

Ngày 21/12, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiến hành lập hồ sơ xử lý 17 đối tượng về hành vi “đánh bạc và tổ chức đánh bạc”.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào lúc khuya ngày 19/12, Công an phường Hố Nai phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã triệt xóa một tụ điểm đánh bạc, bằng hình thức xóc đĩa tại số nhà 31/17, khu phố 5, phường Hố Nai, TP Biên Hòa.

Tụ điểm đánh bạc này do Trần Thái Bình (40 tuổi) và vợ là Vũ Hoàng Thùy Vân (37 tuổi) cùng ngụ ở khu phố 5, phường Hố Nai, TP Biên Hòa đứng ra tổ chức.

leftcenterrightdel
 Tang vật thu giữ trên chiếu bạc. (Ảnh:CA)

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã bắt giữ 17 đối tượng, (trong đó có 8 nam và 9 nữ). Tang vật thu giữ, gồm: 1 bộ xóc đĩa, 5 xe mô tô và 25 triệu đồng.

Để che mắt lực lượng chức năng, vợ chồng Bình và Vân đã lợi dụng có đám tang trong khu phố để bố trí cho các con bạc sát phạt nhau ở trong nhà của mình và khóa kín cửa, cổng. Bên cạnh đó, phân công các đối tượng cảnh giới ở hai đầu đường, nếu phát hiện Công an sẽ báo động để các đối tượng giải tán.

Tuy nhiên, thủ đoạn của các đối tượng không thể qua mắt được lực lượng Công an, tất cả 17 đối tượng đang say sưa đánh bạc đã bị lực lượng Công an bất ngờ ập vào, bao vây bắt gọn.

Qua điều tra và test nhanh trong số 17 đối tượng trên, lực lượng Công an đã phát hiện 1 đối tương dương tính với COVID-19.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa khẩn trương điều tra xác minh, sàng lọc đối tượng, xử lý theo quy định của pháp luật.

Mai Phong