Như đã thông tin, sáng 12/6, trên một số trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh người phụ nữ trẻ túm áo xách con nhỏ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay. Hình ảnh này ngay sau đó nhanh chóng được lan truyền trên xác trang mạng xã hội và được cho là ở huyện Quế Võ, Bắc Ninh.

Ngay sau đó, Công an huyện Quế Võ đã vào cuộc điều tra, xác minh và cho biết, vào lúc 09h00’ ngày 12/6/2019, Công an huyện Quế Võ phát hiện qua mạng xã hội Facebook có 1 bức ảnh người phụ nữ có hành vi bạo hành trẻ em tại thôn Giang Liễu xã Phương Liễu (Quế Võ).

leftcenterrightdel
 Hình ảnh gây phẫn nộ

Ngay sau khi phát hiện, Công an Quế Võ đã phân công lực lượng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ tiến hành rà soát, xác minh.

Qua điều tra, xác minh, xác định: Khoảng 14h30’ ngày 11/6/2019, tại nhà trọ Homeslife tại thôn Giang Liễu xã Phương Liễu huyện Quế Võ (do anh Nguyễn Tài Sửa, SN 1980 ở thôn Giang Liễu xã Phương Liễu huyện Quế Võ làm chủ), anh Nguyễn Văn Trung, SN 1989, hộ khẩu thường trú tại Khu 5 phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh và vợ Nguyễn Diệu Thúy, SN 2001, hộ khẩu thường trú tại Quang Trung - Vũ Đông - TP. Thái Bình tỉnh Thái Bình cãi nhau.

Sau đó chị Thúy đã có hành động túm áo, xách con mới sinh ngày 25/5/2019 (chưa đặt tên, là con của anh Trung và chị Thúy - anh Trung và chị Thúy sinh sống với nhau như vợ chồng, chưa kết hôn). Thấy vậy, anh Trung đã đăng ảnh lên Facebook, khoảng 20 phút sau khi đăng ảnh thì anh Trung đã xóa ảnh trên facebook và trên điện thoại. 

Công an huyện Quế Võ đã cùng anh Trung đưa cháu bé đi khám sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Quế Võ, ban đầu chưa phát hiện cháu bé bị tổn thương.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

 
Bình Minh - Văn phòng UBND huyện Quế Võ