Sáng ngày 28/10, trao đổi với phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, anh Nguyễn Huy Quyên (sinh năm 1973, trú tại xóm Ngành, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình) lo lắng cho biết: “Đã nhiều ngày nay gia đình tôi không liên lạc được với con gái.

Con gái tôi tên là Nguyễn Thu Hà, sinh năm 2002. Cháu mới học xong THPT và hiện đang ở nhà”.

Anh Nguyễn Huy Quyên thông tin vụ việc con gái mất tích đã nhiều ngày nay: “Tối ngày 24/10, con tôi đi dự đám cưới bạn học cùng lớp. Nhưng đến tối muộn vẫn chưa về, gia đình có gọi điện thoại nhiều lần cho cháu  nhưng không liên lạc được.

Gia đình có đến nhà bạn bè của cháu tìm thì chiếc xe máy cháu đi đám cưới vẫn để ở nhà một người bạn. Khi đi cháu có mặc áo khoác màu sữa, quần bò, đi giày màu trắng”.

leftcenterrightdel
Thiếu nữ Nguyễn Thu Hà, sinh năm 2002 mất tích từ tối 24/10. Ảnh: NVCC. 

Bố của thiếu nữ 18 tuổi cũng thông tin:“Gia đình đã báo chính quyền địa phương về việc cháu mất tích và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc tìm giúp.

Mấy ngày nay gia đình đã huy động người thân, họ hàng tổ chức đi tìm kiếm, liên lạc với những mối quan hệ bạn bè của cháu nhưng chưa có bất cứ thông tin, manh mối nào.

Cháu ở nhà không có mâu thuẫn hay có vấn đề gì với gia đình hay với ai”.

Về thông tin thiếu nữ Nguyễn Thu Hà mất tích, lãnh đạo UBND xã Liên Sơn xác nhận đã nắm được thông tin của gia đình cháu Nguyễn Thu Hà trình báo. Công an xã đã báo cáo Công an huyện cùng phối hợp để tìm kiếm cháu Hà.

Lãnh đạo xã Liên Sơn cũng cho hay, hiện cơ quan chức năng đang tích cực, khẩn trương vào cuộc.

Trần Vũ