Ngày 12/7, bác sĩ Nguyễn Đại Phong - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, đơn vị vừa xử lý một trường hợp người nhà bệnh nhân hành hung nhân viên y tế ngay trong bệnh viện.

leftcenterrightdel
Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nơi xảy ra vụ việc. 

Theo thông tin từ bệnh viện, vào khoảng 14h40' cùng ngày, ông Lê Đình Nghiêm (SN 1949, trú tại phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đưa vợ đi khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên và được bác sĩ chỉ định đưa vợ đến siêu âm tại Khoa Thăm dò chức năng. Trong quá trình tìm Khoa Thăm dò chức năng, ông Nghiêm gặp nhân viên y tế Nguyễn Thanh Huyền để hỏi đường đến phòng siêu âm.

Dù chị Huyền đã trả lời nhưng do ông Nghiêm nghe chưa rõ. Do đó, sau khi trả lời chị Huyền bỏ đi thì bị ông Nghiêm dùng tay đánh vào vai phải và nói những lời xúc phạm. Khi được các bác sĩ và nhân viên y tế khác đến can ngăn, ông Nghiêm càng hung hăng và liên tục có những lời lẽ không đúng với chị Huyền.

Được biết, thời điểm bị hành hung chị Huyền đang mang thai. Ngay sau khi sự việc xảy ra, phía Bệnh viện đã báo lực lượng chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Chính