leftcenterrightdel
Nghi can Quỳnh. 

Theo đó, bước đầu, Quỳnh khai nhận đã làm nội thất cho gia đình bà Nga, trong quá trình làm nội thất, Quỳnh biết được thông tin bà mới bán nhà được một số tiền khá lớn nên lòng tham và muốn cướp tài sản.

Ngày 27/10, Quỳnh đến nhà bà Nga trong hẻm 50 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận Phú Nhuận và đi lại trong nhà chờ thời cơ ra tay nhưng bà Nga nghi ngờ nên đi theo Quỳnh để giám sát.

Sau đó, Quỳnh đến tầng 2 của căn nhà dùng hung khí sát hại bà Nga. Sau khi giết bà Nga, Quỳnh đã phóng hỏa đốt căn nhà nhằm tạo hiện trường giả sau đó lấy chiếc xe Attila rời khỏi hiện trường.

Trước đó, khoảng 15h chiều 27/10, người dân phát hiện khói lửa bốc lên từ lầu một căn nhà 4 tầng trong con hẻm rộng 5m ở đường Nguyễn Đình Chiểu nên tri hô, tìm cách dập lửa.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ việc. 

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Phú Nhuận có mặt tại hiện trường. Cảnh sát đã dùng rìu phá cửa sắt để vào trong, ngọn lửa lớn phựt ra ngoài, khói bao trùm cả căn nhà.

Lực lượng PCCC cũng đập vỡ cửa sổ ở các tầng trên, phun nước vào trong và phát hiện bà Nga đã tử vong.

Qua khám nghiệm Công an xác định, nạn nhân có vết đâm chí mạng ở cổ đã chết trước đó, nhiều tài sản của người phụ nữ này cũng bị mất. Qua điều tra, Công an phát hiện một đối tượng tình nghi điều khiển xe máy của con gái bà Nga rời khỏi hiện trường nên tập trung lực lượng truy xét đối tượng./.

Nguyễn Lánh