leftcenterrightdel
 Người đàn ông bị chém, quần áo bê bết máu.

Ngày 22/1, Công an quận Gò Vấp, TP HCM đang phối hợp cùng Công an phường 5 điều tra vụ "hỗn chiến" kinh hoàng tại quán nhậu trên đường Dương Quảng Hàm khiến nhiều người bị thương.

Theo đó, khoảng 22h40’ ngày 20/1, hai nhóm khách tại hai quán nhậu nằm trong hẻm 258 Dương Quảng Hàm (phường 5, quận Gò Vấp) xảy ra mâu thuẫn, có lời qua tiếng lại. Một lúc sau, cả hai bên lao vào ẩu đả, dùng chai bia cùng các vật dụng khác tấn công nhau.

leftcenterrightdel
Vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương. 

Lúc này, chủ quán Q.Q và nhân viên đến can ngăn nhưng bất thành, sự việc đỉnh điểm khi hai nhóm có sử dụng những vật nhọn lao vào tấn công nhau. Nhóm khách ngồi tại quán Q.Q đã chạy vào trong nhà bếp lẩn trốn, tuy nhiên vẫn bị nhiều đối tượng lao vào truy sát.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng đã rời khỏi hiện trường. Hậu quả nhiều người bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng; tất cả đều được đưa đi cấp cứu. Vụ hỗn chiến khiến các thực khách hoảng hốt.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ hỗn chiến giữa hai quán nhậu. 

Sau đó, Công an quận Gò Vấp đã phối hợp cùng Công an phường 5 xuống hiện trường xử lý, trích xuất camera điều tra vụ việc.

Chủ quán Q.Q cho biết giữa hai quán có quan hệ bà con, trước đó đã từng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, tuy nhiên đây là lần nghiêm trọng nhất.

Hiện Công an phường 5 đã bàn giao hồ sơ  vụ việc cho Công an quận Gò Vấp tiếp tục xử lý, truy xét các đối tượng gây án./.
Nguyễn Lánh