Ngày 9/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ đơn tố cáo của một phụ nữ về việc người này bị hành hung, tung clip sex lên mạng.

leftcenterrightdel
 Chị H. thời điểm điều trị tại bệnh viện.

Theo đơn, chị H. (29 tuổi, ngụ phường Phú Tài, TP Phan Thiết) tố cáo ông N.T.T. (50 tuổi, giám đốc một doanh nghiệp ở huyện Hàm Thuận Nam). Từ tháng 7/2015 chị H. quen với ông T. dù biết ông này đã có vợ con, đến tháng 6/2019 chị H. chủ động chia tay. Ông T. không đồng ý tìm cách níu kéo, thậm chí nhiều lần đe dọa chị H.

Tối ngày 5/11/2019, ông T. dùng hung khí tấn công chị H. khi đang chở con trai bằng xe máy, khiến chị ngã xuống đường. Chị H. bị đả thương ở vùng hạ đòn trái, vết thương dài 2 cm. Sau khi xuất viện, chị H. gửi đơn tố cáo đến Công an TP Phan Thiết.

Đến ngày 17/11/2019, trên Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh và một số clip mà trước đây ông T. và chị H. quan hệ với nhau. Thậm chí nhiều tài khoản Zalo là người thân, bạn bè, thậm chí là cha ruột của chị H. cũng nhận được hàng chục clip “nóng”.

Theo chị H., trong số hàng chục clip mà ông T. gửi qua cho bạn bè, người thân và tung lên Facebook chỉ có một số ít clip chị đồng ý cho quay làm kỷ niệm, còn lại là do ông T. quay lén.

Chị H. cho biết bây giờ mỗi lần ra đường chị phải bịt kín mặt vì xấu hổ với mọi người và lo sợ ông T. theo dõi, hành hung. Chị cũng đã giao nộp toàn bộ chứng cứ cho cơ quan điều tra.

Được biết ông T. là giám đốc một công ty TNHH chuyên nhập khẩu và phân phối các loại nhôm có trụ sở ở huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết đã thụ lý và đang xác minh đơn của chị H./.

Nguyễn Đại