Từng là một hot girl được yêu mến, vào tháng 4/2019, Trâm Anh bất ngờ vướng vào ồn ào lộ clip nóng gây xôn xao trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Thời điểm nổ ra scandal nhạy cảm, Trâm Anh im lặng hoàn toàn, khoá các trang mạng xã hội Facebook, Instagram... Các chương trình cô đã tham gia đều phải cắt bỏ.

Khoảng 4 tháng sau thời gian im hơi lặng tiếng, tháng 7/2019, Trâm Anh bất ngờ xuất hiện, mở lại trang cá nhân và cập nhật hình ảnh, hoạt động mới. Nếu trước đó, dù mở lại mạng xã hội nhưng Trâm Anh vẫn khóa phần bình luận hoặc chỉ cho phép nhận bình luận từ bạn bè thì mới đây, cô nàng lại có động thái bất ngờ.

Cập nhật ảnh đại diện mới nhất trên trang cá nhân, hot girl sinh năm 1996 đã mở lại hoàn toàn phần bình luận. Động thái này ngay lập tức được chú ý khi Trâm Anh quyết định đối mặt với cư dân mạng sau scandal ầm ĩ. Đây cũng là lần đầu tiên Trâm Anh mở lại phần bình luận trên trang cá nhân sau 8 tháng vướng ồn ào lộ clip nhạy cảm, thu hút sự những ý kiến của dư luận.

leftcenterrightdel
Trâm Anh mở lại bình luận trên Facebook cá nhân sau 8 tháng vướng ồn ào lộ clip nóng. 
Bên dưới phần bình luận, nhiều ý kiến khen ngợi về nhan sắc của Trâm Anh, đồng thời nhắn nhủ, động viên cô khi trở lại sau scandal. Tuy nhiên vẫn có những bình luận khiếm nhã nhắc lại chuyện cũ của cô nàng hot girl. Dù vậy, Trâm Anh vẫn giữ thái độ im lặng trước những ý kiến tiêu cực của cư dân mạng.
 
leftcenterrightdel
Trâm Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường vui vẻ trên trang cá nhân, cởi mở hơn về cuộc sống hiện tại. 

Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh (sinh năm 1996). Cô từng gây chú ý khi góp mặt trong chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Sau đó, Trâm Anh tiếp tục tham gia gameshow và đồng ý hẹn hò cùng Pew Pew. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau Trâm Anh bị “ném đá” vì cho rằng cô lợi dụng Pew Pew để nổi tiếng, bởi khi tham gia show hẹn hò, Trâm Anh đã có người yêu.

Khi sự nghiệp đang có những bước phát triển, trở thành gương mặt quen thuộc với giới trẻ thì Trâm Anh vướng vào ồn ào lộ clip nóng. 3 tháng sau, Trâm Anh quyết định trở lại, bắt nhịp trở lại với cuộc sống bình thường.

Trên trang cá nhân, Trâm Anh chia sẻ những hình ảnh đời thường vui vẻ. Cô hiện đang làm marketing cho một công ty truyền thông, đồng thời là gương mặt đại diện cũng như MC của một thẩm mỹ viện. Trâm Anh cũng trở lại ngành giải trí bằng việc tham gia game show thực tế phát trên kênh YouTube.

Theo Dân Việt