leftcenterrightdel
Đối tượng Nguyễn Quang Hòa tại cơ quan công an. 

Chiều nay (21/10), Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an thành phố Hạ Long vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Hòa (SN 1993, trú tại Hương Văn, Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) về hành vi cưỡng dâm.

Theo cơ quan công an, vào khoảng đầu tháng 7/2017, chị Nguyễn Thị L., trú tại thành phố Hạ Long có quen và nảy sinh tình yêu với Nguyễn Văn Hòa (SN 1993), là thợ phun và sơn xe trong gara ô tô Ngọc Ánh có địa chỉ tại tổ 18, khu 2, phường Hà Trung, TP Hạ Long. Nhưng đến khoảng đầu tháng 1/2019 thì Hòa và chị L. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc chia tay, chị L. đã chặn toàn bộ số điện thoại và các tài khoản mạng xã hội Zalo, Facebook của Hòa.

Nhưng do nghĩ việc chị L. có người đàn ông khác nên vào khoảng thời gian từ 4/8/2017 đến 19/6/2019, Hòa đã nhắn tin, đe dọa giết và đăng ảnh nhạy cảm của chị L. lên mạng xã hội và ép chị L. quan hệ tình dục nhiều lần tại nhà nghỉ.

Sau đó, do thấy sức khỏe, tinh thần và cuộc sống bị đảo lộn và vì Hòa có thể làm hại đến mẹ và con trai của chị L. nên chị L đã đến Cơ quan điều tra Công an thành phố Hạ Long để trình báo sự việc trên.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hạ Long, Nguyễn Văn Hòa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hạ Long tiếp tục thu thập tài liệu, chứng cứ để xử lý hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Hòa theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàng Hưng