Thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, chỉ vì mâu thuẫn gia đình, trong lúc có hơi men không làm chủ được bản thân, đối tượng Nguyễn Khắc Vương (SN 1981), ở thôn Trần Xá, xã Nam Hưng, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Vũ Thị Y. (SN 1988) là vợ của Vương khiến chị Y bị thương nghiêm trọng.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Nguyễn Khắc Vương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 9/11, đối tượng Nguyễn Khắc Vương đến nhà bố vợ là ông Vũ Đình D. (SN 1958), ở thôn An Xá, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách.

Tại đây, Vương và vợ là chị Vũ Thị Y. xảy ra mâu thuẫn cãi vã, sau đó Vương đã ra xe máy của mình dựng gần đó lấy 1 con dao nhọn để trong cốp xe rồi đến gần chị Y. đâm nhiều nhát vào ngực, vào bụng và tay chị Y. Thấy vậy, ông D. bà Ch. (là bố, mẹ vợ của Vương) đã lao vào can ngăn thì cũng bị Vương dùng dao đâm vào người vào tay…

Gây án xong, đối tượng Vương trốn khỏi hiện trường. Lúc này, chị Y, ông D và bà Ch. được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu, riêng chị Y. do vết thương rất nặng được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức Hà Nội ngay trong đêm.

leftcenterrightdel
 Công an khám nghiệm hiện trường.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Nam Sách đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ và vận động, thuyết phục đối tượng Vương. Đến 1h ngày 10/11, Nguyễn Khắc Vương đã đến trình diện, đầu thú tại Công an huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Bình Minh