Thông tin ban đầu, khoảng 21h30’ ngày 28/11, nam thanh niên khoảng 30 tuổi có biểu hiện không tỉnh táo đi trên mái tôn căn nhà 4 tầng trong hẻm trên đường Xóm Chiếu, Phường 13, Quận 4.

Một lúc sau, nam thanh niên này không may bị trượt mái tôn rơi xuống khe hở giữa căn nhà số 20 Xóm Chiếu và căn nhà liền kề phía sau. Sau khi bị rơi xuống, nam thanh niên này kêu cứu.

leftcenterrightdel
 Cảnh sát trắng đêm đục tường cứu nam thanh niên kẹt giữa hai bức tường.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an TP HCM (PC07) điều động cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp Công an Quận 4 tìm cách giải cứu.

Sau nhiều giờ thả dây xuống khe hở kéo nạn nhân lên không thành, Cảnh sát buộc phải đập tường căn nhà số 20 Xóm Chiếu để tiếp cận.

Đến khoảng 1h40’ ngày 29/11, tường đã được phá để lộ khoảng trống khá rộng cho nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, nam thanh niên bị mắc kẹt vẫn cố thủ tại chỗ.

Một lúc sau, lực lượng cứu hộ động viên, trấn an và khuyên nhủ nạn nhân chui ra, Cảnh sát buộc phải dùng sức kéo nạn nhân ra ngoài mặc cho người này chống cự quyết liệt.

Sau khi giải cứu, trên cơ thể nam thanh niên có nhiều vết thương do va đập với khe tường. Cảnh sát đã sơ cứu vết thương và cho nạn nhân ngậm khăn để tránh cắn lưỡi trong tình trạng bất ổn về tâm lý./.

Đại Lánh