Nguồn tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, sáng 2/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Trường Anh (SN 1986) và Nguyễn Trường Xuân (SN 1996), cùng trú tại xã Ninh Xuân, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) để điều tra các đối tượng về hành vi giết người, quy định tại khoản 1, Điều 123 BLHS. 

Như đã đưa tin, lúc 19h36’ ngày 24/8, ông Lê Ngọc Chánh, ca trưởng đang làm nhiệm vụ thu phí tại Trạm thu phí BOT Ninh Xuân thì một người đàn ông cởi trần (được xác định tên là Nguyễn Trường Anh, người địa phương) tiếp cận, gây sự. Hai bên lời qua tiếng lại, xung đột.

leftcenterrightdel
Hai nhân viên Trạm BOT Ninh Xuân bị thương sau khi bị tấn công, phải điều trị tại bệnh viện. 

Khi bảo vệ Trạm là ông Lê Nguyên Phương ngồi gần đó chứng kiến, can ngăn thì một đối tượng khác đi cùng ông Anh là Nguyễn Trường Xuân, mặc áo thun đỏ lao vào tấn công tới tấp.

Hậu quả, ông Phương và ông Chánh bị trọng thương, gục tại chỗ, trong đó có những vết thương trên đầu. Hai nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện điều trị.

Ngay sau xung đột, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT Quốc lộ 26, chủ quản của Trạm BOT Ninh Xuân, đã cấp báo cơ quan chức năng, đề nghị can thiệp, giải quyết.

PV