Thông tin từ Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT Quốc lộ 26, cho biết, hai nhân viên của công ty này đang làm việc tại Trạm thu phí BOT Ninh Xuân (QL 26, Ninh Hòa, Khánh Hòa), vừa bị hai đối tượng người địa phương tấn công gây chấn thương, phải nhập viện điều trị.

leftcenterrightdel
Vụ tấn công xảy ra vào tối ngày 24/8. Hình ảnh cắt từ camera an ninh tại Trạm BOT Ninh Xuân. 

Theo video trích xuất từ camera an ninh tại Trạm, lúc 19h36’ ngày 24/8, ông Lê Ngọc Chánh, ca trưởng đang làm nhiệm vụ thu phí tại Trạm thì một người đàn ông cởi trần (được xác định tên là N.T.A, người địa phương) tiếp cận, gây sự. Hai bên lời qua tiếng lại, xung đột.

Khi bảo vệ Trạm là ông Lê Nguyên Phương ngồi gần đó chứng kiến, can ngăn thì một đối tượng khác đi cùng ông A. là N.T.X, mặc áo thun đỏ lao vào tấn công tới tấp.

leftcenterrightdel
Hậu quả vụ tấn công khiến 2 nhân viện Trạm BOT Ninh Xuân là ông Phương và ông Chánh bị chấn thương, phải điều trị tại bệnh viện. 

Hậu quả, ông Phương và ông Chánh bị chấn thương, gục tại chỗ, trong đó có những vết thương trên đầu. Hai nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện điều trị.

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cico 501 BOT Quốc lộ 26, nói, vụ việc đã được doanh nghiệp báo cáo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương để giải quyết.

PV