leftcenterrightdel
Nhóm đối tượng bị bắt giữ. 

“Hiện Công an huyện Di Linh đang tiến hành bàn giao 3 đối tượng cho Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử lý theo quy định. Các đối tượng còn lại, anh em đang tiến hành đấu tranh củng cố hồ sơ" nguồn tin cho biết.

Trước đó, chiều 15/4, Công an huyện Di Linh nhận tin báo của người dân đã cử lực lượng kiểm tra hành chính tại một căn nhà ở xã Đinh Lạc. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 9 thanh niên đang tụ tập trong ngôi nhà cùng nhiều hung khí nóng.

Qua xác minh, đây là những thanh niên từ các tỉnh thành khác nhau như: Nam Định, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hà Tĩnh, Thái Bình và TP Hải Phòng mới vào địa phương được khoảng hơn một tuần nay.

leftcenterrightdel
Tang vật Công an thu giữ. 

Công an xác định Nguyễn Cao Cường và Nguyễn Ngọc Hải là hai đối tượng có lệnh truy nã của Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về hành vi gây rối trật tự công cộng và đối tượng là Trần Minh Vũ đang có lệnh bắt bị can tạm giam của Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về tội gây rối trật tự công cộng.

Tại hiện trường, Công an thu giữ 15 dao lê, mã tấu các loại và 1 khẩu súng ngắn, 1 hộp tiếp đạn đang được lắp vào súng; trong đó, có 6 viên đạn và 1 viên đạn đã được lên nòng, cùng 18 viên đạn và 2 bình xịt hơi cay.../.

Phương Thảo