Ngày 31/12, Công an TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đang tạm giữ Nguyễn Thế Anh (SN 1984, quê Hải Phòng) và Phan Thanh Nghị (SN 1993, ngụ TP thủ Đức) để làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”.

leftcenterrightdel
Đối tượng Nghị và Thế Anh khi bị bắt giữ.

Đây là 2 nghi can gây ra thương tích cho chị N.N.H. (SN 1979, ngụ TP Thủ Đức) trước cổng Trường THCS Lương Định Của (đường Lê Hiến Mai, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức).

Theo điều tra, Nghị có quen biết với bà Y. (ngụ TP Thủ Đức). Gần đây bà Y. kể với cả 2 việc có mâu thuẫn với bà H. (SN 1979, ngụ TP Thủ Đức). Sau khi nghe kể xong, Nghị rủ Thế Anh đi kiếm bà H. nói chuyện. Sáng 6/10, Nghị và Thế Anh đi tìm bà H.

Khoảng 7h ngày 6/10, chị H. điều khiển xe máy chở con trai đến trước cổng trường thì có 2 đối tượng đi chung trên một xe máy tiếp cận. Một đối tượng dùng chiếc cờ lê loại lớn tấn công chị H. liên tục khiến chị H. bị thương khắp người, nặng nhất là vùng mặt. Tấn công xong 2 đối tượng lên xe bỏ đi.

leftcenterrightdel
Hình ảnh Thế Anh cầm mỏ lết đi xe grab đến đánh chị H.

Chị H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy xương hàm, trật khớp thái dương, gãy tay, đa chấn thương, xuất huyết.

Gây án xong, Thế Anh được Nghị chở ra đón xe khách về về lại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nghị sau đó bỏ trốn về quê vợ ở tỉnh Đồng Nai. Bà H. được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu và trình báo Công an.

Làm việc với Công an, chị H. cho hay gần đây chị H. có mâu thuẫn làm ăn với một người phụ nữ, người này mượn chị H. số tiền 30 tỉ nhưng không trả. Chị H. nhiều lần đến đòi nợ thì bị người phụ nữ này thách thức.

Sau hơn 2 tháng truy xét, Công an TP Thủ Đức đã bắt được 2 nghi can trên khi cả hai đang lẩn trốn ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai./.

Nho Thanh