leftcenterrightdel
Xe chữa cháy được điều đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy 

Lúc 22h30' ngày 12/4, một đám cháy xảy ra tại Bãi giữ xe Thái Sơn, số 1 Xuân Diệu, Thuận Phước, Hải Châu. Lửa xuất phát bên trong nhà xưởng có kết cấu khung thép mái tôn rộng khoảng 3.000m2. Đây là xưởng đóng ghế ô tô, bên trong có nhiều gỗ, nệm mút. Công an TP Đà Nẵng đã huy động hàng chục xe chữa cháy và hàng trăm cán bộ chiến sỹ của các quận trung tâm thành phố để chữa cháy.

Đại tá Lê Ngọc Hai - Phó Giám đốc CATP Đà Nẵng trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ huy công tác chữa cháy. Do có nhiều chất dễ cháy, đám lửa phát triển mạnh, bao phủ toàn bộ nhà xưởng, lực lượng chức năng phải chia làm nhiều mũi để chữa cháy, phá gỡ tôn bao bọc xung quanh. Bọt foam chữa cháy cũng được sử dụng để khống chế lửa. Xe bồn của công ty môi trường đô thị cũng được huy động để tiếp nước phục vụ chữa cháy.

leftcenterrightdel
Đám cháy được khống chế sau khoảng 2 giờ sau khi xảy ra 

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, song đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong nhà xưởng gồm móc thiết bị, ghế gỗ, nệm mút, da... Đám cháy cũng khiến 1 xe ô tô 16 chỗ và 1 xe ô tô 7 chỗ bị cháy xém, thiệt hại nặng. Người dân và lực lượng phòng cháy chữa cháy cũng kịp thời di chuyển nhiều ô tô ra khu vực nguy hiểm.

Cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Xuân Nha