Ngày 6/5/2022, Công an phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP HCM đang lập hồ sơ, điều tra vụ tiệm game bị tưới xăng phóng hỏa làm một người bị bỏng xảy ra trên địa bàn.

leftcenterrightdel
Đối tượng cầm can xăng đến tiệm game rồi châm lửa đốt. 

Theo chị B.T (33 tuổi, chủ tiệm), khoảng 13h5’ ngày 3/5/2022, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc quần jean lửng, áo khoác màu trắng, đội mũ lưỡi trai màu trắng đi xe máy và mang theo can xăng có thể tích hơn 3 lít đến tiệm.

Tại đây, người này bất ngờ đổ xăng ra nền nhà rồi đốt khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội. Lúc này, người thân của chị T. nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập tắt đám cháy.

“Người này nói ‘Lần này tao cảnh cáo’ rồi đổ xăng vương vãi khắp nền. Tôi chạy ra định can ngăn nhưng nam thanh niên đốt một mảnh vải, quăng xuống nền khiến lửa bao trùm ở chân. Tôi không có mâu thuẫn với ai và không quen biết với nam thanh niên”, chị T. cho biết.

Theo chủ tiệm game, thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà có 3 trẻ em, 5 người lớn, khoảng 30 khách đang chơi game và hơn 10 xe máy dựng bên trong. Sau khi phóng hỏa, nam thanh niên quăng lại can xăng rồi đi ra lấy xe máy rời đi.

Nhận được tin báo, Công an phường Hiệp Bình Chánh có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nạn nhân, thu thập dữ liệu camera để phục vụ công tác điều tra./.

Đại Lánh