leftcenterrightdel
 Công ty CP Nhân Đại mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hơn trên thị trường, khẳng định uy tín và tạo được sự tín nhiệm từ các đối tác và khách hàng.

Mới đây, Công ty CP Nhân Đại đã gửi Công văn đến Báo Bảo vệ pháp luật gửi lời cảm ơn và xin thừa nhận những sai sót do xử lý hồ sơ quá vội vàng trong các công tác giấy tờ và cấp phép như trong bài viết trên báo Bảo vệ pháp luật với tiêu đề “Công ty CP Nhân Đại làm giả hồ sơ, tài liệu để “qua mặt” cơ quan chức năng và khách hàng”.

Theo đó, ông Lê Trọng Nghĩa – Giám đốc Công ty CP Nhân Đại cho biết, các giấy tờ nêu trên Công ty Nhân Đại đã làm việc lại với các bên và đã tiến hành tiêu hủy, bàn giao với các bên liên quan.

“Đến hiện nay, Công ty Nhân Đại đã ngưng hoàn toàn việc sản xuất kinh doanh các mặt hàng găng tay và các sản phẩm găng tay của Công ty Nhân Đại không còn lưu hành trên thị trường. Công ty Nhân Đại cũng tạm dừng hoạt động sản xuất kinh doanh từ tháng 6/2021 tới nay”, ông Lê Trọng Nghĩa thông tin.

Ông Lê Trọng Nghĩa, Giám đốc Công ty CP Nhân Đại cho biết thêm, từ đầu năm 2023 Công ty cơ cấu và hoạt động kinh doanh trở lại với sản phẩm chính là các thiết bị điện công nghiệp. Trong quá trình trở lại, bên cạnh sự chuẩn bị về nguồn vốn, nhân lực thì sự đánh giá tín nhiệm của đối tác là vô cùng quan trọng. Công ty Nhân Đại mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hơn trên thị trường, khẳng định uy tín và tạo được sự tín nhiệm từ các đối tác và khách hàng.

PV