(BVPL) - Vừa qua, báo BVPL nhận được đơn tố cáo và kêu cứu của ông Hà Văn Hoạt (đ/c: 547/T3 Nguyễn Tri Phương, phường 14, Quận 10, Tp.HCM). Theo đó, ông Hoạt tố cáo vợ cũ của mình là bà Huỳnh Ngọc Thắm (SN 1977, HKTT: 326 ấp Tân Hưng, xã Tân Hoà, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, hiện đang tạm trú tại số 15/8D ấp Mỹ Hoà I, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã có hành vi vi phạm pháp luật là tổ chức nhiều người đến quầy hàng của ông đập phá đồ đạc và đánh đập ông.
 
Sự việc diễn ra từ khoảng 2h sáng ngày 23/12/2014 khi ông Hoạt đang kinh doanh buôn bán tại vựa trái cây B4 chợ Đầu mối Hóc Môn thì bị ông Huỳnh Tấn Bửu ( em trai của bà Thắm) xông vào đánh và đập phá hàng hoá trong khi vợ cũ của ông là bà Thắm thì luôn mồm quát tháo “Tao sẽ giết chết mày”. Nhưng được mọi người can ngăn, ông Huỳnh Tấn Bửu đã bỏ đi với thái độ rất hung hăng, hậm hực và doạ sẽ quay lại giết chết ông Hoạt. 
 
Ông Hoạt bị đánh với nhiều vết máu trên mặt
Ông Hoạt bị đánh với nhiều vết máu trên mặt
 
Đến khoảng 7h sáng cùng ngày, ông Huỳnh Tấn Bửu quay lại kéo theo một thanh niên tên Cường (nhà quận 8 – PV) trên tay cầm gậy ngang nhiên xông thẳng đến vựa trái cây ông Hoạt đang đứng bán và đánh đập túi bụi, tới tấp vào đầu, người, tay, chân… khiến vùng mặt ông Hoạt thâm tím, tụ máu, nhiều chỗ rách thịt chảy máu, gây choáng váng.
 
Nhận được tin báo, công an xã Xuân Thới Đông huyện Hóc Môn đã có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc và mời tất cả những người có liên quan về trụ sở công an xã để lấy lời khai. Sau khi làm việc xong với công an xã Xuân Thới Đông, ông Hoạt ra về nhưng đã bị ngất trên đường Nguyễn Văn Trỗi (phường 8 quận Phú Nhuận). Ngay sau đó người dân đã đưa ông Hoạt vào cấp cứu tại bệnh viện Phú Nhuận và nằm điều trị từ hôm đó đến nay. 
 
Ông Hoạt còn cho biết thêm, khi được đưa đi cấp cứu và tỉnh lại tại BV Phú Nhuận ông chợt phát hiện ra toàn bộ số tiền ông bán được hàng trong buổi sáng ngày hôm đó ( hơn 4 triệu đồng) đã bị mất không rõ nguyên nhân còn những người đã đánh ông khi sáng “hứa” sẽ giết chết ông khi ông ra viện.
 
Ông Hoạt vô cùng lo sợ vì thái độ hung hăng chém giết của nhóm người do bà Huỳnh Ngọc Thắm và em trai Huỳnh Tấn Bửu cầm đầu và chủ mưu. Theo đó, tại đơn tố cáo và kêu cứu, ông Hoạt đề nghị các cơ quan chức năng điều tra làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của bà Thắm cùng em trai bà là Huỳnh Tấn Bửu và đồng bọn đã phạm tội “Cố ý gây thương tích”.
 
Hiện nay vụ việc đang được công an xã Xuân Thới Đông điều tra và làm rõ.
 
Việt Thái