Vợ của Đội trưởng Đội Thanh tra giao thông kiêm Phó trạm trưởng Trạm cân lưu động số 56 ( Sở GTVT tỉnh Đắk Nông) cho rằng chồng bà chưa chuẩn bị cho chuyện tự tử vì không có dấu hiệu hoang mang, buồn rầu; đồng thời hiện trường nơi xảy ra vụ việc có nhiều dấu hiệu bất thường...
 
 
"Anh Mẫn là một người hết mực thương yêu vợ con, chưa bao giờ có một điều tiếng xấu ở nơi làm việc cũng như nơi sống. Từ trước đến nay, tâm lí anh Mẫn bình thường, điềm đạm và rất vững vàng với các sự cố đặc biệt.
 
Anh Mẫn là con trai cả trong gia đình có cha và mẹ đang bệnh nặng, vợ và 2 con còn thơ dại nên việc anh Mẫn tự tử vì nghi nhận hối lộ là không thể chấp nhận được" - bà Tuyết nói.
 
Trước đó, ngày 9.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã triệu tập ông Lê Đình Trọng (Phó chánh thanh tra Sở GTVT tỉnh Đắk Nông, nguyên Trạm trưởng Trạm cân lưu động số 56), ông Nguyễn Tấn Mẫn (Đội trưởng Đội thanh tra giao thông kiêm Phó trạm trưởng Trạm cân lưu động số 56) và ông Nguyễn Quang Khải (Đội phó đội Thanh tra giao thông) để làm rõ hành vi nhận hối lộ của một số doanh nghiệp để cho xe quá tải qua trạm cân. 
 
Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, ông Mẫn xin phép điều tra viên ra ngoài rồi được phát hiện bị thương nặng dưới sân và tử vong sau đó.
 
Theo đại tá Lương Ngọc Lếp, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, bước đầu cơ quan công an xác định ông Mẫn đã nhảy lầu tự tử nhưng cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để có kết luận cuối cùng.
 
Theo NLĐO
.