Nguồn tin từ Công an quận Hà Đông, cho biết, Công an quận Hà Đông phối hợp với các lực lượng đã khống chế người đàn ông trên có biểu hiện ngáo đá, đập phá và làm loạn căn nhà. Người này 32 tuổi, đến từ tỉnh Thái Bình, mới chuyển đến trọ ít hôm.

leftcenterrightdel
 Tiếp cận hiện trường nới đối tượng cố thủ

Theo đó, vào khoảng 14 giờ 15 phút ngày 23/2, lực lượng công an đã khống chế thành công đối tượng nam nghi ngáo đá cố thủ trong phòng ở căn biệt thự liền kề (được cho thuê bán bún cá), khu đô thị Văn Khê, phường La Khê (Hà Đông, Hà Nội).

leftcenterrightdel
Khống chế thành công đối tượng 

Trước đó, vào trưa cùng ngày, một nhân viên phục vụ quán bún cá ở tầng 1 nghe tiếng la thất thanh của 2 người phụ nữ thuê trọ trên tầng 3 của căn biệt thự bèn chạy lên trên. Lên đến tầng 2 của căn nhà, nhân viên này nhìn thấy một đối tượng nam nghi ngáo đá, đang trần truồng đi lại từ tầng 2 đến tầng 3, trên tay cầm một con dao chặt phá mọi đồ đạc xung quanh và hệ thống đường ống nước của căn nhà. Đáng chú ý là trên người đối tượng  đang trần trường này có rất nhiều hình xăm trổ kỳ dị…

leftcenterrightdel
Chiếc xe máy mà đối tượng này sử dụng vẫn còn để trước cửa căn nhà này 

Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an đã có mặt tại hiện trường để thuyết phục đối tượng. Đồng thời, nhiều chiến sĩ tiếp cận ngôi nhà bằng nhiều đường khác nhau để thuyết phục. Tuy nhiên, đối tượng vẫn không hợp tác với cơ quan chức năng. Do đó, lực lượng công an đã phá cửa khống chế đối tượng.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Hưng