Mong muốn mang đến cái đẹp cho mình là nhu cầu tất yếu của con người, bất kể là nam hay nữ. Trong nhịp sống hối hả, người ta vẫn dành khoảng thời gian nào đó trong ngày, trong một góc nhỏ nào đó quen thuộc để "làm mới" bản thân mình theo đúng nghĩa đen.

 


Thẩm mỹ viện có lẽ là sự lựa chọn cuối cùng của khách hàng khi họ muốn “tút” lại nhan sắc từ đầu đến chân. Không hài lòng với cơ thể hay khiếm khuyết trên gương mặt, ai cũng có quyền làm cho mình đẹp hơn. Tùy theo mức độ chỉnh sửa mà độ phức tạp về kỹ thuật và giá thành khác nhau. Ngày nay, quan niệm làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ không còn bị nhìn nhận một cách khắt khe nữa. Thậm chí, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến phương pháp làm đẹp này như một sự chọn lựa hiệu quả. Dù thế nào, nhưng phải công nhận một điều, những người đến với thẩm mỹ luôn có một khát khao, ý chí “lột xác” mãnh liệt và sự can đảm nhất định! Đã từng trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, chị V.Anh, chia sẻ: “Phẫu thuật giúp tôi tự tin hơn trong giao tiếp và hi vọng thay đổi phong thủy cho đường tình duyên”.

Trung thành với phương pháp làm đẹp tự nhiên, chị T.Hương (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ kinh nghiệm của mình: “Tôi rất thích tập Gym và Yoga, vì vừa tăng cường độ bền sức khỏe, vừa làm vóc dáng cân đối. Đặc biệt, tập Yoga, giúp làn da của tôi hồng hào, sáng đẹp và trẻ hơn”.

Phải nói công cuộc làm đẹp là vô cùng vô tận, ai cũng muốn mình đẹp hơn mỗi ngày. Lời khuyên mà các chuyên gia thường đưa ra là chế độ làm việc, ăn ngủ hợp lý cùng với kết hợp vận động, tập thể dục đều đặn sẽ mang đến một sức khỏe dẻo dai, một sắc đẹp tự nhiên mạnh khỏe.


Theo Đời sống & Tiêu dùng

.