Sau khi bị một tên dùng mã tấu chém mạnh vào đầu, tôi liền đưa tay lên đỡ. Lúc này, tôi nghe tiếng ông Khánh (biệt danh Khánh Cây Mai) quát lớn: “Bắn chết mẹ nó đi”; ngay lập tức tên còn lại rút súng chĩa vào người tôi và bóp cò! Rất may, viên đạn đầu tiên bị kẹt nhưng khi tôi vừa chạy được một đoạn thì một phát đạn nổ rất lớn vang lên, khiến những người có mặt trong đám tang tất cả đều hoảng hốt, chạy tán loạn - anh Nguyễn Văn Thành, nạn nhân của vụ việc nhớ lại.


P.V tìm gặp ông Lê Văn Thanh, Trưởng Công an phường Chánh Nghĩa để tìm hiểu rõ hơn vụ việc, thì được ông giải thích ngắn gọn: “Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã báo cho Công an TP.TDM thụ lý giải quyết sự việc. Trong vụ này, Công an phường chỉ có nhiệm vụ bảo vệ hiện trường, sau đó bàn giao lại cho Công an TP.TDM để tiếp tục điều tra làm rõ”. Riêng Thiếu tá Hà Minh Thắng, Đội trưởng Đội CSĐT tổng hợp Công an TP.TDM cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.TDM đã tiếp nhận vụ việc và tiến hành điều tra ngay từ đầu. Hiện nay, vụ việc này đang được Đội CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của từng đối tượng liên quan”.

Không riêng gì gia đình anh Thành, mà nhiều người dân ở phường Chánh Nghĩa vẫn đang bức xúc trước việc ông Khánh và những người liên quan ngang nhiên gây náo loạn, nổ súng trước bàn dân thiên hạ. Nhiều người cho rằng, đây là hành vi xem thường pháp luật. Họ mong muốn và chờ đợi vụ việc này sớm được làm rõ.
 

Theo Báo Bình Dương

.