(BVPL) - Không đồng ý với cách mà cô giáo sử dụng để phạt con mình, phụ huynh học sinh đã kéo cả nhà mình đến trường hành hung giáo viên ngay tại lớp học.

 

Hiện tại cô giáo H. vẫn còn rất yếu, phải nằm thở oxy, tâm trạng bất an và mệt mỏi. Nguồn: Internet
Hiện tại cô giáo H. vẫn còn rất yếu, phải nằm thở oxy, tâm trạng bất an và mệt mỏi. Nguồn: Internet
 
Sáng ngày 28/9 vừa qua, cô giáo tại một trường Tiểu học Đặng Cương (An Dương, Hải Phòng) đã bị một nhóm đối tượng xông vào phòng học, lăng mạ, hành hung khiến cô giáo này phải nhập viện cấp cứu.
 
Trước đó, vào ngày 27/9, sau khi tan học tiết cuối, cô giáo dạy môn văn hóa lớp 2C trường Tiểu học Đặng Cương đi vào lớp để nhắc nhở học sinh một số việc. Vừa bước vào thì bất ngờ, một nhóm phụ huynh (3 nữ, 1 nam) đã chờ sẵn trong lớp xông vào lăng mạ, hành hung chị ngay trước mặt học sinh cả lớp.
 
Hung khí và nhóm phụ huynh này sử dụng là mũ bảo hiểm, dép đập lien tiếp vào đầu, tát vào mặt người giáo viên này. Mặc dù đã được can ngăn nhưng nhóm phụ huynh này vẫn không dừng lại mà tiếp tục chửi bới, hành hung khiến cô choáng váng.
 
Trước tình trạng đó, một số giáo viên xung quanh đã gọi điện cho bảo vệ nhà trường để can thiệp. Khi bảo vệ lên đến nơi thì bị một người đàn ông trong nhóm túm áo, định hành hung.
 
Nhận được tin báo của nhà trường, Công an xã Đặng Cương và Công an huyện An Dương đã cử người xuống hiện trường, yêu cầu những người có liên quan về trụ sở UBND xã Đặng Cương làm việc.
 
Trong lúc đang làm việc với cơ quan Công an thì cô giáo H. ngất xỉu và gia đình phải đưa đi Bệnh viện Việt Tiệp để cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ khám và chẩn đoán, cô giáo H. bị chấn thương sọ mặt.
 
Ông Phạm Văn Thắng (người dân thôn Chiến Thắng, xã Đặng Cương) và cũng là bố nạn nhân cho biết: “Khi nhận được tin báo con gái bị hành hung, gia đình đã đến hiện trường. Nhưng khi thấy người nhà cô H. đến, nhóm phụ huynh không dừng lại mà còn đánh đập, chửi bới nhiều hơn. Chúng tôi rất bức xúc về việc này. Hiện tại, con tôi còn rất yếu vẫn phải thở ô xy, không ăn uống gì, đêm không ngủ được, thấy người lạ vào thì giật mình hoảng hốt, luôn trong trạng thái bất an. Mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để trả lại danh dự cho con gái tôi”.
 
Theo thông tin chúng tôi nhận được, nhóm người này là phụ huynh và người nhà của một học sinh trong lớp 2C, trường tiểu học Đặng Cương. Trong giờ học, em học sinh này đã nói chuyện riêng với bạn. Sau nhiều lần nhắc nhở mà không rút kinh nghiệm, cô H. đã dùng roi đánh vào tay em. Sau khi biết chuyện, phụ huynh đến gặp ban giám hiệu nhà trường để giải quyết. Phó hiệu trưởng nhà trường, Bà Đào Thị Tình đã cố gắng khuyên can, đề nghị phụ huynh cùng ban giám hiệu và cô giáo H. đối thoại trực tiếp để giải quyết nhưng phụ huynh không hợp tác, sau đó dẫn đến sự việc trên.
 
Hiện các cơ quan công an đang vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc này.
 
Thùy Hương (t/h)