leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Nam Phong

Tới 22h tối ngày 25/4, Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Gò Vấp, TP HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, và đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ xảy ra trong trường Đại học Công nghiệp TP HCM (đường Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp).

leftcenterrightdel
 Ký túc xá nơi xảy ra sự việc một phụ nữa rơi từ tầng 8 xuống đất tử vong. Ảnh: Nam Phong

Theo thông tin ban đầu, gần 19h cùng ngày, một người phụ nữ bất ngờ rơi từ trên cao xuống đất ở khu nhà G (ký túc xá dành cho nữ). Khi các sinh viên chạy tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã chết.

leftcenterrightdel
 Ký túc xá, nơi xảy ra sự việc

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hướng (ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM). Qua công tác khám nghiệm hiện trường, và trích xuất hình ảnh từ camera của nhà trường, cơ quan công an xác định chị Hướng rơi từ lầu 8 của ký túc xá, khi rơi xuống đã va vào hàng rào bằng sắt nhọn rồi mới đụng đất. Người nhà chị Hướng cho hay, chị từng bị tai nạn giao thông đường sắt và cụt đôi chân nên phải đi chân giả. Không hiểu sao hôm nay chị vào đây rồi xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nam Phong