(BVPL) - Mới đây, công an thành phố Hà Nội vừa bắt giam một nhóm tội phạm đồng tính có hành vi cưỡng đoạt tài sản từ "bạn tình". Bằng những chiêu gạ tình rất chuyên nghiệp, đối tượng đã câu dụ bạn đồng giới trên các trang mạng mà nhóm này lập ra. Tiếp sau đó, chúng tìm cách lừa gạt "con mồi" đến nhà nghỉ, khu trọ tập thể để thực hiện hành vi giao cấu.
 
 
Theo lời khai của các nạn nhân, hình thức trao đổi và gạ tình theo dạng tín hiệu như trên diễn ra rất nhanh chóng. Chỉ cần bắt được tín hiệu, đầu bên kia sẵn sàng đáp ứng nếu có nhu cầu. Khi có người đặt hàng thì các đối tượng sẽ cho nick yahoo để gửi ảnh và xem webcam. Sau khi show hàng và thấy ưng ý thì cuộc ngã giá sẽ được bắt đầu. Phần còn lại chỉ là thông báo địa điểm, thời gian trao tiền và "mây mưa".
 
Nguy hiểm hơn, những đối tượng này còn tổ chức group (sex tập thể) khi khách hàng có yêu cầu ngắm hơn là "hành xác" nhau. Chỉ cần khách hàng chịu chi thì cuộc group này sẽ được bố trí bất cứ lúc nào. Thông thường địa điểm là do nhóm đối tượng này chủ động hẹn với khách hàng. Đối với những khách có nhu cầu "mây mưa" thì sẽ dừng chân tại các nhà nghỉ quen thuộc. Còn những cuộc sex tập thể sẽ tổ chức ngay tại địa bàn hoạt động của nhóm. Đó là những khu nhà trọ tập thể không mấy ai để mắt tới và ngoài tầm ngắm của cơ quan công an.
 
Theo đó, chỉ khi nạn nhân đến trình báo vụ việc thì cơ quan công an mới biết và có cơ sở điều tra. Song thông thường, nạn nhân đến trình báo chỉ mô tả lại được đặc điểm bạn tình, ngoài ra không biết một thông tin nào từ họ. Cứ như thế nhóm đối tượng này hoạt động rất dễ dàng và ngày càng nguy hiểm hơn.
 
Những cuộc thác loạn rùng rợn
 
Anh H. (một nạn nhân của nhóm đối tượng trên) kể lại: "Là một nhân viên hãng hàng không lớn đã một số lần quan hệ với bạn đồng giới nhưng khi sa vào lưới tình online tôi cũng không khỏi sợ hãi sau đêm kinh hoàng cùng bạn tình đồng tính ở nhà nghỉ". Mặc dù đã có vợ con nhưng chưa bao giờ H. được sống đúng con người thật của mình. Anh luôn tự ti với hiện trạng "thân sâu hồn bướm".
 
Tuy cố gắng kìm nén nhưng nhu cầu tìm bạn tình đồng giới luôn trỗi dậy khiến anh thường lén lút vào các diễn đàn đồng tính để tìm sự chia sẻ. Cũng từ những trang web này, anh đã mê muội và bị cuốn sâu vào công cuộc tìm đối tác. Sau cuộc hẹn hò rất cởi mở với bạn tình trên trang daugau.net, anh được bạn tình cho xem wedcam và hoàn toàn bị đánh gục bởi chân dung hotboy ngoan hiền và  không hề biểu hiện gì về vụ lợi vật chất. Cả hai nhanh chóng có cuộc hẹn tại nhà nghỉ P.
 
Nhưng đúng lúc cao trào thì bỗng dưng có một nhóm thanh niên hùng hổ xông vào chụp ảnh lia lịa và túm chặt lấy anh trong tình trạng không mảnh vải che thân. Một gã lớn tuổi hất hàm giọng trịnh thượng: "Ai cho bồ quyết rũ "vợ" tui, biết việc quyết rũ "vợ" người khác bị sao hem?". Sau đó là một loạt yêu sách chúng đưa ra khiến anh H. không thể không thực hiện. Sau khi biến thành món hàng cho cả nhóm "xơi tái", tất cả tiền, đồng hồ, nhẫn, điện thoại cũng bị nhóm này tịch thu hết.   
 
Còn người "bạn tình" của anh, ngay sau đó cũng lả lướt theo "chồng" về và không quên tặng lại nụ hôn gió chế giễu H.. Lúc này anh mới biết mình là con mồi của nhóm này. Tổng thiệt hại sau 20 phút "sung sướng"  gần 20 triệu đồng, anh đành ngậm đắng nuốt cay mà không dám báo công an vì chúng đe dọa nếu tiết lộ chuyện này với bất kỳ ai thì ảnh nóng của anh sẽ có ở khắp nơi. Anh H. chỉ còn cách phục thù bằng cách vào diễn đàn "nơi hò hẹn" bóc mẽ các chiêu thức, thủ đoạn, số điện thoại, nickname của kẻ cưỡng tiền, đoạt tình mình cho các mem khác biết để phòng tránh.
 
Một trường hợp khác là nỗi đau của một nạn nhân bị bạn tình đơn thương độc mã đánh gục. Vẫn qua internet, N. nhanh chóng bắt cặp với một bạn tình online và dẫn về nhà trọ, cả hai nhanh chóng nhập cuộc. N. muốn tắt điện cho kín đáo nhưng “bồ” nhất định không đồng ý với lí do: "Phải để điện sáng mới có cảm hứng". Người tình đồng tính tỏ ra rất chuyên nghiệp. Mây mưa xong, N. định ra về thì hắn tỏ ra giận dữ với lí do N. đã "chiếm mất cái "ngàn vàng" của hắn" rồi lôi từ trong tủ quần áo chiếc "hidencam" (camera ẩn) nói muốn cho anh xem lại thước phim ân ái vừa xong. Nếu anh thích thì hắn sẽ đưa lên mạng cho mọi người xem. Ngay lúc đó, gã bồ trẻ trắng trợn đòi anh trả "phí yêu" 10 triệu đồng. Sợ bị phát hiện, N. phải bỏ số tiền 5 triệu đồng để mặc cả mua cái thẻ nhớ làm tình kia.
 
Những dòng tâm sự trên đây của H. và N. đã được đăng lên diễn đàn đồng tính để cảnh báo nhiều người khác. Trên diễn đàn, câu chuyện của H. được nhận được rất nhiều ý kiến chia sẻ. Một số người đồng cảnh ngộ đã cung cấp khu vực nhà trọ, khách sạn, số điện thoại…để giúp mọi người tránh xa nạn móc túi "quái" này.                                      
 
Theo Nguoiduatin