Có những cô gái luôn tỏ ra mình không cần tiền của đại gia, không bao giờ biết đòi hỏi và luôn luôn từ chối những món quà vặt vãnh, rẻ tiền… thậm chí cô ta còn chịu đầu tư, thả cá nhỏ để bắt cá lớn. Với quái chiêu này thì đại gia nào cũng phải chịu chào thua như một kẻ bị thôi miên, mà tiền khi vào tay gái bao rồi mới sực tỉnh thì… đã muộn.

 


Đến thay tính đổi nết…

Ai cũng nghĩ rằng, người “tử tế” lại có điều kiện như Ngọc thì xứng đáng có chiếc xe riêng trị giá 4-5 trăm triệu, hay căn chung cư bạc tỷ, coi như một gia đình thứ hai tràn ngập yêu thương giữa hai người… thì thật xứng đáng mang tên Ngọc. Hay có nhiều lần, Ngọc được đại gia bù tiền để bán căn hộ rẻ để mua một căn hộ đắt tiền hơn. Thế nhưng có ai đâu biết trước được rằng, sau khi có căn hộ, hay chiếc xe thì Ngọc lại bắt đầu “khó tính”. Cô hay giận dỗi, cáu gắt, rồi ra điều kiện đại gia muốn tiếp tục quan hệ, hay để làm “chồng” của cô thì phải hạn chế tần suất thời gian về nhà với vợ con; hay ngăn cản những cuộc giao lưu, ăn nhậu với bạn bè… cô biết đó là những điều mà không dễ gì ai có thể làm được vì cô. Cuối cùng thì sự giận dỗi, hay những điều kiện của Ngọc khiến đại gia phải sớm ngả mũ chào thua. Mỗi sự ra đi ấy của đại gia thì Ngọc đã sở hữu được một tài sản có giá trị.

Với chiêu đào mỏ “siêu cao thủ” với đầy sự kiên nhẫn ấy, thì 2 căn hộ cao cấp trị giá gần 10 tỷ của Ngọc có hôm nay chính là thành quả của gần 10 lần Ngọc bán những căn chung cư mini, hay những căn chung cư giá rẻ. Và chiếc xe Mercedes mới mua 1,9 tỷ cũng là sự tích góp của 6 lần Ngọc bán những chiếc xe cỏ rẻ tiền cộng lại. Theo Ngọc thì có lần, cô đã đổi cho một đại gia chiếc xe KIA-Moring lấy chiếc xe Camry mới trị giá bạc tỷ. Cách đổi nhà cũ lấy căn hộ mới, hay đổi chiếc xe cũ lấy chiếc xe mới đắt tiền hơn là cách đào mỏ khôn ngoan nhất của Ngọc. Bởi với cách này, chả cần nói thì đại gia vẫn phải chi một khoản tiền khá lớn cho Ngọc đổi nhà và đổi xe, mà chả ai dám nhì nhèo chuyện đứng tên ai, vì dù sao căn nhà hay cái xe “gốc” đã là quyền sở hữu của cô.

Đến đây thì ai cũng hiểu ra rằng, Ngọc đã rất công phu diễn vở kịch làm vợ hờ của đại gia. Khi đã đánh lừa được cảm giác của đại gia để đào mỏ thành công, thì Ngọc lại bắt đầu thay tính đổi nết, rồi tìm mọi cách để “tiễn” đại gia ra đi. Và sau mỗi lần “tiễn” ấy, cô lại tiếp tục cho một hành trình đảo mỏ mới với những đại gia khác… Tuy nhiên, Ngọc cũng phải thừa nhận là có những hành trình đào mỏ của cô không thành công nhiều, đó là gặp phải những đại gia keo kẹt, hoặc bị vợ quản lý tài sản. Không thành công nhiều không có nghĩa là chịu thất bại, khi không đào được nhà hay xe hơi thì Ngọc cũng phải “bòn” cho bằng được cái xe ga đắt tiền, hay chiếc chiếc điện thoại trị giá hàng chục triệu mới chịu buông tha.  

 

Theo PL&XH

.