Thông tin từ Bệnh viện Thanh Hà, TP Thanh Hóa: Vào khoảng 19h30 ngày 6/12/2021 có một bệnh nhân được xe taxi đưa đến để cấp cứu vì bị chồng bạo hành. Bệnh nhân này tên là Hồ Thị Đ (SN 1990), trú tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa bị sưng tấy khắp người, đa chấn thương do bị đánh….

leftcenterrightdel
CHị Đ tại Bệnh viện Thanh Hà (ảnh NH) 

Chị Đ cho biết: Khoảng 18h30 cùng ngày, chị cùng người bạn đi ăn cháo vịt tại quán Ngọc Phương, đường Lê Lai, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa thì chồng chị là Đỗ Trọng Cường xông vào dùng tay đấm, tát tới tấp vào mặt tại quán ăn. Sau đó anh Cường cùng anh Trường ép chị lên xe ô tô màu đen 4 chỗ ngồi của Trường đưa chị về nhà đánh tiếp.

leftcenterrightdel
Phần đùi chị Đ bị sưng tím bầm (ảnh: NH) 

Thấy chồng hung hãn, chị Đ đã vào nhà khóa cửa lại, nhưng Cường mở khóa, dùng dây lưng vụt tới tấp vào người chị. Sau đó Cường lột quần áo chị và dùng gậy gỗ dài khoảng 1m đánh tiếp, mặc cho chị đã van xin…

leftcenterrightdel
Một đoạn thư của chị Đ (ảnh cắt từ thư tố cáo) 

Sau khoảng một tiếng đánh chị, Cường đưa ra tờ giấy bắt chị viết nội dung theo yêu cầu của anh ta “tôi đã bỏ chồng và con đi 2 tháng”.

Vì sợ quá nên tôi phải viết theo ý của Cường. Và, đây không phải là đầu tôi bị bạo hành, nên  tôi đã viết đơn tố cáo Đỗ Trọng Cường về hành vi bạo lực gia đình với Công an thành phố Thanh Hóa và một số cơ quan báo chí, với mong muốn cơ quan pháp luật xử lý, răng đe ông Cường theo quy định của pháp luật". – Chị Đ cho biết.

leftcenterrightdel
Trụ sở làm việc của CA phường Lam Sơn  (ảnh: PV)

Ông Phạm Quang Dũng, Trưởng Công an phường Lam Sơn cho biết: sau khi bị đánh bà Hồ Thị Đào đã có đơn lên cơ quan chức năng. Công an phường đã mời bà và ông Cường lên làm việc, hiện bà Đào chưa đi giám định sức khỏe... 

PV