Theo đó, 3 phụ nữ bị xử phạt hành chính về hành vi bán dâm bao gồm: Bùi Thị Lan (51 tuổi, trú xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương); Tăng Thị Lan (39 tuổi, trú xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu) và  Lương Thị Ngọc (39 tuổi, trú huyện Tương Dương) tỉnh Nghệ An.

leftcenterrightdel
 3 đối tượng tai cơ quan điều tra.

Trước đó, ngày 19/3, bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng sự tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân, Công an huyện Nghi Lộc đã phát hiện và bắt quả tang Bùi Thị Lan bán dâm cho một khách nam 39 tuổi tại ki ốt ở xóm Tiền Phong, xã Nghi Yên.

Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ 51 tuổi còn khai thêm là thuê kiốt trên đồi thông tách biệt với khu dân cư để bán dâm, tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Khách hàng của người phụ nữ này chủ yếu là những người đàn ông nghiện rượu và ma túy. Được biết, giá mỗi lần "ân ái" là 150.000 đồng.

Tiếp tục mở rộng điều tra, lực lượng chức năng bắt quả tang thêm Tăng Thị Lan cũng đang có hành vi bán dâm cho một người đàn ông 36 tuổi. Đây là ki ốt do Lan thuê để cùng với Lương Thị Ngọc bán dâm.

Sau khi xử phạt hành chính 3 người phụ nữ này, Công an huyện Nghi Lộc yêu cầu chính quyền xã Nghi Yên trục xuất họ ra khỏi địa bàn.


Nguyễn Lý - Công Thiện