leftcenterrightdel
 "Tú ông" Kiều Đại Dũ

Viện KSND TP. Hồ Chí Minh cho biết vừa trả hồ sơ cho Cơ quan cảnh sát điều tra để điều tra bổ sung vụ án hình sự đối với bị can Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, sinh năm 1996, ngụ tỉnh Bình Định) về tội Môi giới mại dâm. Đây là đường dây mại dâm quy tụ những người đẹp là Á hậu, MC, chân dài nổi tiếng và có giá lên đến hàng nghìn USD.

Theo đó, sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Hồ Chí Minh, Viện KSND thành phố nhận thấy còn nhiều tình tiết cần làm rõ trong vụ án hình sự đối với bị can Kiều Đại Dũ về tội môi giới mại dâm nên đã ra quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Trước đó, tại cơ quan điều tra, tú ông Kiều Đại Dũ (23 tuổi, quê Bình Định) khai nhận thời gian đi học, anh ta đăng kí chạy xe ôm. Những lúc hết  giờ ở giảng đường, sinh viên này lấy xe chở khách để có thu nhập. Cũng từ những lần này, anh ta thường xuyên chở các cô gái trẻ đẹp tới khách sạn. Qua trò chuyện, Dũ biết đây là các cô bán dâm…

Dần dần, chàng sinh viên lê la hỏi thăm và nắm bắt được những chiêu trò, cách thức về đường dây mại dâm. Sau đó, Dũ lên mạng vào những trang web "đen" tạo tài khoản riêng cho mình. Anh ta lấy tên tài khoản là Pi và tiếp cận những "tú ông" trên mạng chuyên chăn dắt gái để tìm hiểu kĩ càng. Khi đã nắm rõ đường đi nước bước, Dũ bắt đầu tiếp cận những chân dài cao cấp hơn. Anh ta mạnh dạn tiếp cận các gái mại dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, MC… Khi khách có nhu cầu sẽ gọi điện thoại trực tiếp hoặc chat với nhau qua mạng xã hội Zalo.

leftcenterrightdel
Đường dây bán dâm quy tụ toàn chân dài, người mẫu, á hậu...

"Tú ông" sẽ chủ động gửi hình ảnh "đào" của mình cho khách lựa chọn kèm theo bảng giá (đối với khách quen). Sau đó, Dũ sẽ điều gái tới khách sạn để vui vẻ.

Với những khách lạ, Dũ sẽ sắp xếp hẹn cà phê rồi dẫn theo "đào" để trao đổi trực tiếp. Sau cuộc thương thảo, Dũ sẽ nhận tiền rồi chia lại cho "đào" của mình. Về mức giá, Dũ quy định rõ với các hot girl, sinh viên… dao động 300 – 1.000 USD/lượt. Riêng với các "đào" như Á hậu T.D., MC C.V., người mẫu nổi tiếng… mức giá dao động 7.000 - 25.000 USD/lượt.

Còn nếu đại gia muốn đi du lịch, sextour thì mức giá sẽ gấp 10 lần. Mỗi lần như vậy, "tú ông" kiếm tiền công môi giới rất lớn. Cụ thể, trong vụ công an đột kích chiều 30/8/2018 vừa qua, Dũ đẩy giá với Á hậu T.D. từ 5.000 USD lên 7.000 USD. Số tiền hưởng chênh lệch là 2.000 USD/lượt. Còn với MC C.V., "tú ông" đẩy giá 600 USD lên 1.500 USD. Số tiền hưởng chênh lệch là 900 USD/lượt.

Nam Phong - Phi Sơn