Liên quan đến vụ Vũ Đăng Dưỡng ở TP. Thái Bình, dùng then cửa đánh 2 con của mình phải nhập viện, nguồn tin cho hay:  Đối tượng Dưỡng trước đây có điều trị bệnh tâm thần. Cơ quan công an cũng đã tính đến chuyện khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dưỡng. Tuy nhiên, cơ quan công an phải chuyển đối tượng này vào bệnh viện tâm thần để kiểm tra điều trị nên chưa khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

leftcenterrightdel
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc  

Đến thời điểm hiện tại, một cháu đã qua cơn nguy kịch, cháu còn lại đang được các bác sĩ bệnh viện  khẩn trương hoàn thiện hồ sơ, thực hiện phẫu thuật mổ não, chưa biết có ảnh hưởng đến tính mạng hay không.

Trước đó, vào khoảng 6h30’ sáng ngày 23/7, một số người dân tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà cuối ngõ liền chạy đến nơi kiểm tra thì thấy cổng nhà khóa chặt. Phía trong nhà, chị T.T.G. (SN 1995, vợ Dưỡng) kêu cứu và cho biết Dưỡng dùng then cửa đánh 2 con nhỏ bị thương rất nặng.

Ngay lập tức, một số người đã phá cửa cổng rồi đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu, đồng thời báo vụ việc cho cơ quan chức năng./.

Xuân Hưng