Đã phản ánh về chất lượng xe SH 125i với nhà phân phối và Công ty Honda Việt Nam nhưng lại bị thờ ơ, giải thích lòng vòng, che mắt người dùng.


Đặc biệt, ông Cảnh còn cho biết, xe đi đến nay được gần 3 tháng, không dùng thường xuyên và hiện tại lại phát sinh thêm tiếng động lạ. Chỉ dắt xe qua lại sẽ thấy tiếng cọt kẹt phát ra từ vành trước của xe.

“Xe đắt tiền, gần như còn mới, ai nghĩ sẽ có hiện tượng như vậy. Sợ nhất khi đi trên đường, nếu phanh bị dính, chắc chắn sẽ bị ngã ngay. Hơn nữa, mỗi lần dừng đèn xanh, đèn đỏ, không thấy tự tin và ngượng chín mặt vì hàng chục con mắt tập trung vào mình khi chiếc xe bóng loáng khi phanh lại có tiếng kêu lạ”, ông Cảnh cho biết thêm.

Qua kiểm chứng thực tế chiếc xe ông Cảnh mua, PV thấy có hiện tượng xe rít khi tăng ga, tiếng cót két khi xe được dắt qua, dắt lại. Ngoài ra, khi tăng ga, tay lái rung mạnh. PV đã liên hệ với đại lý Phương Hà để làm rõ vấn đề người tiêu dùng nêu tuy nhiên vẫn chưa tiếp xúc được với lãnh đạo đại lý này để có câu trả lời rõ ràng.

Về hiện tượng như ông Cảnh phản ánh, trước đó Chất lượng Việt Nam đã phản ánh trường hợp của người tiêu dùng Võ Tuấn Ngọc ở Thái Thịnh – Đống Đa (Hà Nội) nêu về hiện tượng xe rung mạnh, có tiếng hú khi tăng ga. Hiện tượng như vậy đã được vài lần nhân viên kỹ thuật của các đại lý ủy nhiệm và nhân viên kỹ thuật của Honda Việt Nam nhận định. Phía Honda Việt Nam đã nắm rõ sự việc, tuy nhiên, trao đổi với ông Võ Tuấn Ngọc, phía Honda Việt Nam vẫn vô trách nhiệm khi xe có hiện tượng lạ dù mới mua.

Còn trước đó, trường hợp xe SH 125i bị rung mạnh, có tiếng kêu lạ mà bà Nguyễn Kim Hạnh ở Bách Khoa – Hai Bà Trưng (Hà Nội) phản ánh đã được Công ty Honda Việt Nam thực hiện đổi xe mới.

 

Theo VietQ

.